Khi ông Mike McCoy, cư dân vùng ngoại ô Holiday ở Florida, đang dắt chú chó Jake đi dạo quanh một hồ nước, thì một con cá sấu đột nhiên trồi lên và lôi chú chó xuống nước rất nhanh, NBC News đưa tin ngày 15/5.

Ông McCoy ngay lập tức nhảy xuống hồ và chiến đấu với con thú bằng chính đôi tay của mình.

Ông McCoy nói ông đập mạnh vào mắt con cá sấu và cố lôi nó lên khỏi mặt nước để nó không thể đi đâu được, cho đến khi chú chó thoát ra khỏi hàm cá sấu.

Tuy nhiên, ông McCoy cũng bị con cá sấu cắn vào tay.

{keywords}
Người đàn ông đã chiến đấu với cá sấu để cứu chú chó của mình. Ảnh: Erik Waxler.

Một giáo viên chứng kiến vụ việc từ cửa sổ trường học. Người này ngay lập tức báo cho y tá của trường để giúp ông McCoy băng bó vết thương sau vụ việc.

Ông McCoy sau đó đã phải khâu ở tay trái, còn chú chó Jake bị vài vết cắn. Điều may mắn là cả ông và chú chó đều có thể thoát khỏi cuộc tấn công mà không bị thương nặng.

“Nếu tôi không nhớ những kiến thức đã đọc về lũ cá sấu, tôi sẽ không thể phản ứng nhanh chóng để giúp Jake", ông McCoy cho biết. "Bởi tôi nhận thức được những gì tôi đã làm, nên tôi mới có đủ tự tin để chống lại con cá sấu".

Theo Zing

Mổ bụng cá sấu nặng 200kg, phát hiện lời giải cho nhiều vụ mất tích

Mổ bụng cá sấu nặng 200kg, phát hiện lời giải cho nhiều vụ mất tích

Một thợ săn ở Nam Carolina, Mỹ bắt được con cá sấu "quái vật" nặng hơn 200 kg. Khi con vật được mổ bụng, nhiều bí ẩn kéo dài hàng chục năm bất ngờ có lời giải.