Arjun (ở làng Ghanpur, Telangana, Ấn Độ) đã cùng lúc cưới hai cô gái tên là Usharani và Surekha.

“Truyền thống của bộ tộc chúng tôi cho phép những cuộc hôn nhân như vậy. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một người đàn ông kết hôn cùng lúc với hai cô gái diễn ra ở làng này. Cả hai cô gái đều muốn cưới anh ta và họ cảm thấy không có vấn đề gì khi cùng làm vợ của một người”, người dân ở làng cho biết.

{keywords}
 
{keywords}
Hình ảnh trong đám cưới của Arjun và 2 người vợ.

Ban đầu, Arjun yêu Usha Rani, con gái của bác ruột anh. Trong khi cuộc tình tiếp tục, Arjun lại quan tâm thêm con gái của một người cô khác. Chuyện tình tay ba này đã diễn ra trong bốn năm qua mà cả hai cô gái đều không hay biết.

Khi cha mẹ của Arjun quyết định cho anh ta kết hôn, bí mật mới bị lật tẩy. Tuy nhiên cả hai cô gái đều sẵn sàng kết hôn với Arjun. Vì điều đó được cả hai cô gái chấp nhận và không có sự phản đối của bố mẹ và gia đình cô gái, họ đã tiến hành hôn lễ.

Báo chí Ấn Độ đưa tin, hôn lễ diễn ra vào ngày 14/6 vừa qua - một đám cưới rất náo nhiệt.

Thay vì phản đối, người dân địa phương ở làng Ghanpur lại cho biết đám cưới trên không phải là chuyện bất thường. Những cuộc hôn nhân như vậy được chấp nhận trong cộng đồng bộ lạc của họ. Thậm chí đám cưới còn nhận được nhiều lời chúc phúc từ những người lớn tuổi.

Cũng theo truyền thông Ấn Độ, trước đó (ngày 13/6) cụ ông nhiều vợ nhất thế giới là Ziona Chana vừa qua đời ở bang Mizoram (Ấn Độ). Ông Ziona Chana là chồng của 38 phụ nữ, là cha của 89 đứa con và 33 đứa cháu.

Ông Ziona Chana sinh năm 1945 và kết hôn ở tuổi 17. Người vợ đầu tiên của ông là bà Zathiangi, lớn hơn ông 3 tuổi.

Gia đình ông sống trong một ngôi nhà 4 tầng với hơn 100 phòng ở ngôi làng Baktawng Tlangnuam. Từ lâu, ngôi làng Baktawng Tlangnuam đã trở thành điểm thu hút du khách của bang nhờ sự đặc biệt của gia đình ông.

Là lãnh đạo của một giáo phái cho phép các thành viên nam được cưới nhiều vợ, ông Ziona Chana từng chia sẻ ông cảm thấy mình là "người đàn ông may mắn" vì có 38 vợ và một gia đình đông nhất thế giới.

Nam Phương (Theo India Today/ The Times of India)

Cặp đôi yêu cầu khách dự đám cưới phải tiêm vắc xin Covid-19

Cặp đôi yêu cầu khách dự đám cưới phải tiêm vắc xin Covid-19

Một cặp đôi ở Seattle (Washington, Mỹ) đã yêu cầu tất cả khách tham dự đám cưới của họ phải tiêm phòng vắc xin Covid-19 đầy đủ.