- Mặc dù trên cầu Nhật Tân đã có biển cấm các phương tiện dừng đỗ, nhưng nhiều người dân vẫn bất chấp nguy hiển, ngang nhiên chụp ảnh trên cầu.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội Vitalk có đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi cô dâu chú rể chụp ảnh trên cầu Nhật Tân - Hà Nội.

Người đăng tải clip này chia sẻ: “Cây cầu này phương tiện qua lại đông, vận tốc cao, nhất là ôtô. Vậy mà 2 cặp đôi chụp ảnh cưới giữa đường, đi qua đi lại”.

Trong clip, có thể thấy dù trời nắng chang chang nhưng hai cặp đôi cũng đã thực hiện những bức ảnh trên cây cầu bất chấp xe cộ đang đi qua đi lại đông đúc.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bất chấp nguy hiểm, các cặp đôi vẫn ngang nhiên chụp ảnh cưới trên cầu Nhật Tân (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Đa số bạn đọc đều cho rằng hành động của hai đôi này nguy hiểm.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh những người bất chấp nguy hiểm, ngang nhiên vi phạm luật giao thông để chụp ảnh trên cây cầu Nhật Tân.

Trước đó, những hình ảnh những hình ảnh xấu xí như đứng ở làn xe chạy chụp ảnh, đi bộ tạt đầu ô tô, bóng bay bán rong tung tăng, đi ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm phóng nhanh... đã xuất hiện nhiều trên công trình hiện đại này.

{keywords}

Nhiều người dân đổ xô lên cầu Nhật Tân chụp ảnh sau khi lễ khánh thành kết thúc. Ảnh: Trí thức trẻ

{keywords}

Đôi trai gái trẻ đang tranh thủ chụp ảnh.

{keywords}

Nhiều ông bố, bà mẹ cũng cho con em mình lên giữa cầu để ghi lại những hình ảnh ấn tượng.

{keywords}

Người dân dừng xe, dàn hàng ngay trên cầu để chụp ảnh kỷ niệm.

{keywords}

Táo bạo đứng cả lên lan can ngăn cách chụp. Ảnh: Tuổi trẻ

{keywords}

Bất chấp nguy hiểm để tạo dáng. Ảnh: Dân trí

Thu An (Tổng hợp)