Một phụ nữ Việt Nam 31 tuổi, đã thiệt mạng trong khi cố gắng chạy trốn khỏi lực lượng cảnh sát đặc biệt phòng chống tệ nạn xã hội, cờ bạc và hội kín (STAGG) của Malaysia chiều 17/1.

Cô Nguyễn Thị Don, một nhân viên massage ở Bukit Tinggi​, khu vực Klang, bang Selangor​, đã cố gắng nhảy từ cửa sổ sang ban công nhà kế bên và không may bị trượt chân khi cảnh sát ập vào kiểm tra.

{keywords}

Hiện trường vụ việc (Nguồn: freemalaysiatoday.com)

Trợ lý cảnh sát trưởng khu vực Klang Selatan, ông Alzafny Ahmad cho biết nhóm đột kích xông vào trung tâm massage để kiểm tra và nhận được tin báo rằng Nguyễn và các phụ nữ khác đang chạy trốn sang các tòa nhà bên cạnh.

Khi cảnh sát đang rà soát các khu vực nghi ngờ thì nghe thấy một tiếng hét lớn từ các tầng trên. ​

Kiểm tra sâu hơn khu vực phía trong, cảnh sát phát hiện ra cửa sổ nhà bếp đã được mở ra​, còn thi thể nạn nhân xấu số thì nằm sóng soài trên đường​.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Nguyễn Thị Don đã chết vì vết thương nặng ở đầu và ngực do rơi từ trên lầu cao xuống. Vụ việc được phân loại là cái chết đột ngột.

Phóng viên TTXVN tại Kuala Lumpur đã trao đổi với Đại sứ Việt Nam tại Malaysia Phạm Cao Phong về vụ việc.

Đại sứ Phạm Cao Phong cho biết, hiện sứ quán đã làm việc với các cơ quan chức năng của Malaysia để tiến hành thăm lãnh sự đối với nạn nhân./.

(Theo Vietnam+)