{keywords}
Ava Grace cho biết, cô không quan tâm tới những người chỉ trích việc cô bán ảnh gợi cảm để kiếm tiền.

Ava Grace, 29 tuổi, từ một người vô gia cư đã trở thành triệu phú nhờ mạng xã hội OnlyFans.

Cô cho biết, cô rất tự hào khi có thể gây dựng được một cuộc sống tốt hơn cho chính mình và con gái 5 tuổi. Cô cũng không quan tâm tới những người chỉ trích việc cô bán ảnh gợi cảm để kiếm tiền.

Ava, tới từ Nottingham (Anh) hiện là triệu phú sau khi mở tài khoản OnlyFans cách đây 1 năm. Nhiều người sẵn sàng trả tiền để được xem những video nóng bỏng của cô trên ứng dụng này. Ava cho biết cô không hề hối tiếc về điều đó.

Nhờ công việc này mà cô đã mua được một ngôi nhà mới xây giá 250.000 bảng Anh và chi cho chuyến nghỉ dưỡng sang trọng trị giá 15.000 bảng.

“Việc bán hình ảnh gợi cảm trên mạng đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Năm 16 tuổi, tôi từng vô gia cư. Tôi đã có những giai đoạn khó khăn”.

Ava chia sẻ, cô không được sống cuộc sống gia đình như mọi người. Bố cô chưa bao giờ xuất hiện trong cuộc đời cô. Ava cũng không có anh chị em. Còn mẹ cô đã sang một đất nước khác làm việc khi Ava còn là một thiếu niên.

“Ai cũng cần quan hệ tình dục, vì thế rất nhiều người độc thân không có bạn đời cần được giải phóng. Tôi chẳng có băn khoăn gì với việc mình làm”.

Để có được mức thu nhập khủng, Ava cũng phải làm việc rất vất vả - 18 tiếng/ngày để giữ cho những người trả tiền quay trở lại với mình. Phải luôn có ý tưởng mới là một áp lực mà cô rất vui khi được trải nghiệm.

{keywords}
Ava Grace là một trong số rất nhiều người đẹp kiếm tiền nhờ mạng xã hội OnlyFans.

Ava là một trong khoảng 300 triệu phú nhờ có OnlyFans - một mạng xã hội cho phép đăng tải nội dung khiêu dâm. Người dùng mạng xã hội này có thể chọn tính năng trả tiền để được xem các nội dung riêng tư của những người mình muốn. Vì thế, mạng xã hội này trở nên phổ biến trong ngành mại dâm, bên cạnh các nội dung khác như nghệ thuật, âm nhạc, thể thao.

Người dùng của OnlyFans tất nhiên phải từ 18 tuổi trở lên, tuy nhiên nó gây ra một số tranh cãi.

Sau khi các ông chủ của ứng dụng này phản đối thành công lệnh cấm nội dung phim ảnh khiêu dâm hồi tháng 8, Ava cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều và đã tổ chức ăn mừng sự kiện này. Trước đó, những người hành nghề như Ava đã rất “tức giận và hoang mang” trước thông báo đột ngột hồi tháng 7.

Tuy nhiên, sau khi phản đối thành công, ứng dụng này thông báo rằng một số nội dung khoả thân vẫn có thể đăng tải nhưng sẽ cần tuân theo các quy định mới nhằm đảm bảo cho mục đích phát triển bền vững.

Đăng Dương (Theo Mirror)

Cái chết của tạp chí người lớn ở Nhật Bản

Cái chết của tạp chí người lớn ở Nhật Bản

Bị phàn nàn là hình ảnh mang tính xúc phạm phụ nữ, những cuốn tạp chí 18+ đang dần bị gỡ khỏi kệ sách báo tại các cửa hàng tiện lợi trên khắp Nhật Bản.