Lee - bà mẹ đơn thân (ở Malaysia), đã chia sẻ hoàn cảnh của mình tại một cuộc họp báo của nước này.

Theo đó, Lee kết bạn với Kenneth Cheung (giới thiệu quốc tịch Mỹ), trên Facebook vào tháng 10 năm ngoái.

Lee gọi bạn trai quen qua mạng là ‘chồng’ mặc dù họ chưa trải qua bất kỳ lễ cưới nào, thậm chí chưa từng gặp nhau trong mối quan hệ suốt 1 năm của họ.

{keywords}
Lee và hình ảnh bạn trai qua mạng.

‘Một ngày, chồng tôi nói với tôi rằng, anh ấy đã bị Cục Hải quan Malaysia bắt giữ sau khi cố gắng mang về những món quà trị giá 800 triệu Ringgit (USD của Malaysia) cho tôi. Quà bao gồm 2 điện thoại di động, đồ trang sức và đồ lót.

Tôi đã bán nhà và chuyển tổng cộng 92 nghìn USD (hơn 2,1 tỷ đồng) tiền mặt dưới dạng các khoản thanh toán thuế cho những món quà để họ có thể thả chồng tôi’.

Người phụ nữ này đã thực hiện tổng cộng 11 khoản thanh toán cho nhiều tài khoản ngân hàng kể từ tháng 11 năm ngoái. Lee vẫn tin rằng, các nhân viên hải quan đã giam giữ chồng chị.

Kể từ khi bán nhà, người phụ nữ trên đang phải sống cùng em gái.

Andrew Chen, đại diện Sở Cảnh sát tin rằng Lee là nạn nhân của một vụ lừa đảo qua mạng xã hội và yêu cầu chị đừng gửi thêm tiền.

‘Tôi vô cùng buồn trước tình huống trên vì người phụ nữ đã mất một khoản tiền đáng kể. Lee bây giờ không còn một xu’, ông nói. Ông cũng khẳng định thêm rằng, sẽ liên tục kiểm tra Lee để đảm bảo chị không rơi vào một cái bẫy khác.

Andrew Chen nói với Lee, chị có thể là nạn nhân của một vụ lừa đảo trực tuyến, nhưng người phụ nữ này vẫn không tin.

Tôi bị mắc kẹt trong mối tình đơn phương tay ba với bạn thân

Tôi bị mắc kẹt trong mối tình đơn phương tay ba với bạn thân

Tôi yêu thầm cậu ấy, còn cậu ấy lại yêu đơn phương cô bạn thân của tôi. Cứ thế, 6 năm qua, chúng tôi bị vướng trong một mối quan hệ tay ba.

Ngọc Trang (Theo Asia One)