- Hình ảnh người đàn ông cao tuổi đi xe đạp thể thao, chở phía sau một bông hồng khiến nhiều người xúc động trong ngày lễ Tình nhân 14/02.

Xuất hiện trên mạng xã hội Facebook vào chiều ngày 14/02, bức ảnh dưới đây nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

 

{keywords}
Bức ảnh đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Theo chủ nhân của bức ảnh, Facebooker Tony Nguyễn, anh đã ghi lại khoảnh khắc này khi dừng đèn đỏ tại một ngã tư trên phố Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội).

Anh chia sẻ: “Khi nhìn thấy hình ảnh này, tôi rất ấn tượng. Ngày Valentine thường chỉ giới trẻ mới hưởng ứng, bày tỏ tình cảm. Nên khi thấy một người đàn ông ở tuổi cao vẫn lãng mạn, vẫn yêu thương và vẫn nghĩ về người mình yêu như vậy đã khiến tôi cảm phục. Tôi ước, nhiều năm sau này mình vẫn còn giữ được tâm hồn tươi trẻ như ông”.

Đây cũng là lý do khiến anh Tony Nguyễn đăng tải bức ảnh lên Facebook với dòng chia sẻ: “Không biết đến lúc mình 70 tuổi có được tặng một cành hoa như thế này không?”

Chủ nhân bức ảnh cũng cho biết thêm, vào thời điểm anh chụp ảnh, rất nhiều người dừng đèn đỏ ở đó cũng chú ý và ấn tượng với người đàn ông chở bông hồng sau xe.

Trước đó, vào ngày 20/10/2016, cư dân mạng cũng đã từng rất cảm động với hình ảnh người đàn ông đạp chiếc xe cà tàng mua hoa hồng tặng vợ.

 

{keywords}
Bức ảnh đã từng khiến hàng nghìn người cảm động trong ngày 20/10. Ảnh FB H.P

Được biết, bông hoa hồng có giá 10.000 đồng. Người đàn ông này thấy vừa với túi tiền nên đã mua một bông về tặng bạn đời của mình.

 

{keywords}

Khoảnh khắc lay động trái tim bao người. Ảnh FB H.P

Những bức ảnh được ghi lại trong ngày  8/3 trước đó cũng đã từng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng:

 

 

{keywords}

Hình ảnh cụ ông chở cụ bà trên xe đạp cùng món quà giản dị trong ngày 8/3 thu hút hơn 5.000 like trên một diễn đàn. Ảnh: Otofun

 

 

 

{keywords}

Người đàn ông trung niên đi chiếc xe cũ kỹ, tay cầm một bông hồng, nở nụ cười rạng rỡ với thông điệp “Hạnh phúc đơn giản thế này thôi”, nhận được 160.000 like (thích). Ảnh: G.T.G

 

 

 

{keywords}

Bức ảnh từng được dân mạng đặt tên là "For her". Ảnh: Anh Dũng.

 

Chuyện tình quý ông yêu say đắm giai nhân Hà thành

Chuyện tình quý ông yêu say đắm giai nhân Hà thành

Hơn 70 năm chung sống, họ chưa một lần nặng lời. Ở tuổi xế chiều, mỗi sáng, ông vẫn đến đúng quán phở ấy mua một bát về cho vợ...

Món quà siêu độc khiến dân mạng 'phát cuồng' ngày Valentine

Món quà siêu độc khiến dân mạng 'phát cuồng' ngày Valentine

Có rất nhiều món quà ý nghĩa, thiết thực được đăng tải, tuy nhiên, có nhiều món quà được chụp lại với dòng chú thích vô cùng hài hước.

'Nhiều người mệt mỏi vì ngày lễ Tình nhân'

'Nhiều người mệt mỏi vì ngày lễ Tình nhân'

“Không phải chỉ có quà siêu độc, siêu đắt tiền mới thể hiện được tình yêu. Nếu đã yêu nhau thật lòng thì một bông hồng, một thanh socola hay đơn giản chỉ là một chiếc cúc áo cũng đủ để sưởi ấm trái tim đối phương”...

'Tình yêu han gỉ' trên cây cầu trăm tuổi ở Hà thành

'Tình yêu han gỉ' trên cây cầu trăm tuổi ở Hà thành

Từ nhiều năm nay, những chiếc khóa, dòng chữ trên các cây cầu đã trở thành ngôn ngữ thể hiện tình yêu của giới trẻ Hà Nội. Vì nhiều lý do, các cấp quản lý đã nhiều lần dọn dẹp nhưng những chiếc khóa, dòng chữ này vẫn tồn tại.

Minh Anh