- Thú thực, chẳng hiểu "ma xui quỷ khiến" thế nào, em cũng đồng lõa để giám đốc hôn mình. Đêm hôm ấy, em đã chính thức trở thành người tình của anh.

Em có một gia đình hạnh phúc với người chồng tốt và một cô công chúa nhỏ ngoan ngoãn, thông minh. Chồng em làm trong ngành viễn thông, anh thành đạt, biết cách kiếm tiền.

Cuộc hôn nhân của chúng em có nền tảng là tình yêu vững chắc, nhưng hơn 5 năm sống chung, tình yêu cũng có phần trở nên quen thuộc và nguội lạnh. Vợ chồng em không còn những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm như xưa nữa nhưng vì con nên cả hai vẫn cố gắng vui vẻ, hòa thuận.

{keywords}
Ảnh có tính chất minh họa. Nguồn ảnh: Internet

Nói về phần em, năm nay 29 tuổi, theo mọi người nhận xét thì em có gương mặt khá nổi bật. Hiện em làm nhân viên marketing cho một công ty về bất động sản.

Công ty em có vị giám đốc hơn 40 tuổi, nghe nói vợ anh mắc bệnh mất sớm, anh ở vậy nuôi con nhiều năm trời. Theo nhìn nhận của em thì anh là có tài, công ty vận hành tốt phần lớn đều do tài năng chèo léo, vun vén của anh.

Trong quá trình làm việc, em vô cùng ngưỡng mộ sếp. Em cũng chẳng có gì đáng ngại với sếp, chỉ có việc là thi thoảng sếp luôn tìm cách nắm tay hoặc chạm vào em.

Đặc biệt, sếp thường gọi em vào phòng riêng nói là bàn công việc, nhưng có hôm chỉ để nói chuyện vu vơ. Khi thì anh ấy hỏi thăm em, cũng có khi chỉ để khen sao hôm nay em xinh gái quá…

Sếp gọi em vào phòng riêng nhiều đến mức cả công ty râm ran tin đồn về mối quan hệ của em và sếp. Không chỉ tán tỉnh em ở nơi làm việc, sếp còn hay nhắn tin cho em vào buổi tối.

Em nghĩ có thể vì sếp mất vợ lâu ngày lại coi trọng, quý mến em vì luôn hoàn thành tốt công việc, nên mới có những cử chỉ thân thuộc như vậy. Nhưng, em đã nhầm.

Nhiều tháng trước, công ty mở tiệc sinh nhật ở bãi biển, mải vui nên em uống hơi quá chén, lại thêm thời tiết mát mẻ, phong cảnh hữu tình khiến em thấy rất vui vẻ trong lòng.

{keywords}
Ảnh có tính chất minh họa. Nguồn ảnh: Internet

Lúc về đến phòng nghỉ cũng đã quá nửa đêm. Thay vì ai về phòng đó, sếp tách nhóm đưa riêng em về, rồi anh hôn em. Thú thực, chẳng hiểu "ma xui quỷ khiến" thế nào, em cũng đồng lõa để sếp hôn mình. 

Đêm hôm ấy, em đã chính thức trở thành người tình của sếp. Rồi từ bồ nhí, em trở thành người lệ thuộc, bị sếp quản lý về mọi thứ. Đi một bước, em cũng phải báo cáo. Nói chuyện với ai, em cũng phải hỏi ý kiến anh. Bù lại, anh không để em thiệt thòi trong công việc và cuộc sống.

Nhưng, càng qua lại với sếp em càng nhận ra, anh ta chỉ coi em là 1 trong những chỗ cần để giải khuây. Bởi em biết, ngoài mình ra, sếp còn có rất nhiều những bồ nhí khác.

Thế rồi, đúng như dự đoán, sau 6 tháng bên nhau, sếp không còn quý trọng em nữa nhưng anh ta lại tai quái đến mức muốn đẩy em ra khỏi công ty để thoải mái đi lại với người phụ nữ khác.

Em vô cùng đau khổ, thấy bản thân mình tồi tệ, có lỗi với chồng và con vô cùng. Những ngày qua, em đã suy nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên, em vẫn băn khoăn có nên chủ động nghỉ việc ngay bây giờ không? Hay vẫn cố gắng bám trụ để đối mặt với sự thật. Mong mọi người hãy cho em một lời khuyên.

...

Góc công sở là diễn đàn chia sẻ những câu chuyện, tình huống thú vị hoặc oái oăm xảy ra ở công sở, nơi bạn gắn bó đến 8 giờ đồng hồ mỗi ngày. Nếu bạn có câu chuyện muốn chia sẻ, hãy gửi cho chúng tôi theo địa chỉ email: bandoisong@vietnamnet.vn. Những câu chuyện phù hợp sẽ được lựa chọn để đăng tải. Các chuyên gia tư vấn có thể gửi đến bạn những chia sẻ hữu ích. Trân trọng cảm ơn!

Độc giả giấu tên (Hà Nội)