Lái xe buýt bị kỷ luật nặng sau cú đóng cửa xe khiến cụ bà ngã ngửa

Cú ngã khá mạnh đã xảy ra, bà cụ sau đó đã được đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Sự việc xảy ra vào ngày 9/11 vừa qua. Đoạn clip ghi lại sự việc đã được chia sẻ trên mạng xã hội Singapore ngay sau đó và khiến dư luận rất tức giận trước cách hành động thiếu trách nhiệm của người lái xe buýt.

Người phụ nữ lớn tuổi di chuyển chậm chạp ra khỏi xe buýt khi tới điểm dừng đỗ trong khu đô thị Hougang (Singapore).

Giữa lúc người phụ nữ chưa thể bước hẳn ra khỏi xe, một tay vẫn còn bám vào tay vịn bên trong xe và một chân vẫn chưa thể bước ra khỏi xe, thì cửa xe đã bất ngờ đóng lại khiến người phụ nữ bị mất thăng bằng và ngã ngửa ra đất. Dù trước đó, người phụ nữ đã cố đập tay vào cánh cửa xe buýt nhằm ra tín hiệu.

Đoạn clip cũng cho thấy sau đó người lái xe buýt và một nhân viên khác làm việc tại bến xe đã chạy lại giúp người phụ nữ đứng dậy.

Đại diện đơn vị vận tải công cộng SBS Transit sau đó đã có phát ngôn chính thức khẳng định rằng hành động của người lái xe buýt là không thể chấp nhận, đơn vị này cũng đã quan tâm cập nhật tình hình sức khỏe của người phụ nữ lớn tuổi và được biết bà cụ không bị thương đáng kể, có thể điều trị ngoại trú:

"Chúng tôi đã giữ liên lạc với gia đình của bà cụ và đã thể hiện sự quan tâm, lo lắng của đơn vị chúng tôi. Chúng tôi cũng đã đề nghị được hỗ trợ gia đình và hy vọng bà cụ bình phục nhanh chóng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã kỷ luật nghiêm khắc người lái xe buýt gây nên sự việc này, nhân viên này sẽ được theo dõi sát sao về thái độ phục vụ khách hàng trong thời gian tới".

Hồi tháng 9 năm nay, một hành khách cao tuổi đã tử vong khi đi xe buýt tại Singapore, nguyên nhân là bởi một cú phanh gấp đã khiến cụ ông vừa đứng lên khỏi ghế ngồi liền bị ngã mạnh, bị chấn thương đầu và gãy rạn xương nhiều chỗ.

Theo Asia One/ Dân Trí

Đi xe của bạn trai cũ rồi vượt đèn đỏ 49 lần để trả thù

Đi xe của bạn trai cũ rồi vượt đèn đỏ 49 lần để trả thù

Một cô gái ở Trung Quốc đã nhờ người thuê xe của bạn trai rồi tự lái, cố tình vi phạm luật giao thông, gây náo loạn đường phố.