Trong suốt 4 năm liền, mỗi ngày Karla Jacinto phải ngủ với ít nhất 30 người - cô gái người Mexico từng bị lừa gạt đem bán cho đường dây mại dâm thổ lộ.

{keywords}
Karla rơi vào tay của kẻ buôn người khi mới 12 tuổi

Cô gái có phát ngôn gây sốc là Karla Jacinto. Kể từ khi rơi vào tay những kẻ buôn người ở Mexico, cuộc đời của Karla bước sang một trang khác. Mỗi ngày Karla phải "tiếp" không dưới 30 người trong suốt 4 năm, tổng số hơn 40000 lần bị hãm hiếp.

{keywords}

Năm 12 tuổi, Karla quen một chàng trai 22 tuổi và bắt đầu quan hệ yêu đương. Người bạn trai lôi kéo, dụ dỗ Karla với lời hứa tặng quà, cho tiền rồi rủ “người yêu” đến Guadalajara. Tại đây, anh ta thú nhận mình là một kẻ mối lái mại dâm rồi đẩy Karla vào thế giới giống như địa ngục.

{keywords}
Bị bắt cóc từ lúc còn là một thiếu niên, Karla đã bị cướp mất thời thơ ấu
{keywords}
Cô rơi nước mắt khi kể lại quãng thời gian đau đớn

Rơi vào con đường làm gái mại dâm, Karla đã liên tục bị những kẻ buôn bán ma túy và khách hàng mắc bệnh ấu dâm lạm dụng. Cô nói với báo giới rằng mình bị ép làm việc từ 10 giờ sáng cho đến nửa đêm, được gửi đến các nhà chứa, nhà nghỉ, nhà riêng và thậm chí là đường cái để làm việc mà không có ngày lễ hay ngày nghỉ.

“Một số đàn ông có thể cười vì tôi đã khóc. Tôi phải nhắm mắt lại để không nhìn thấy những gì họ đang làm với mình”, Karla chia sẻ.

{keywords}
Karla bị ép tiếp ít nhất 30 khách hàng mỗi ngày

Cô cho biết mình còn bị kẻ buôn người đánh đập dã man, nhất là khi khách hàng để lại những vết cắn “tình yêu” trên cơ thể.

“Anh ta đấm tôi, đá tôi, kéo tóc, phỉ nhổ vào mặt tôi và có một lần đã tra tấn tôi bằng sắt nung”, Karla đau đớn kể lại.

Cũng có lần cảnh sát đột kích vào nhà chứa nơi cô làm việc nhưng sau đó họ chỉ quay video các cô gái trong đủ loại tư thế. Mãi đến năm 2008, khi một cuộc càn quét chống nạn buôn người ở thành phố Mexico diễn ra, Karla mới được giải thoát và trở về với gia đình.

Ly kỳ những câu chuyện trao nhầm con khiến dư luận xôn xao

Ly kỳ những câu chuyện trao nhầm con khiến dư luận xôn xao

Ngoài câu chuyện hy hữu về trường hợp của chị Tạ Thị Thu Trang (Quán Thánh, Hà Nội) vẫn có không ít gia đình bị trao nhầm con cho nhau. 

Cô vợ 2 lần bắt bồ viết cam kết 'thề không cặp kè' và cái kết buồn

Cô vợ 2 lần bắt bồ viết cam kết 'thề không cặp kè' và cái kết buồn

Mới đây, một fanpage lớn trên Facebook đã đăng tải vụ việc một cô gái tên N.T.H (SN 1996, sống tại Hà Nội) bị tố năm lần bảy lượt phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

(Theo Dân trí)