Kristin Schoonveld - một người phụ nữ 52 tuổi đến từ bang Indiana (Mỹ) đã chia sẻ câu chuyện tìm người thân đầy bất ngờ.

Bà Kristin vốn là một đứa trẻ mồ côi và là một nhân viên xã hội chuyên chăm sóc người có hoàn cảnh đặc biệt. Công việc giúp bà gặp được cậu bé Nick bị mắc bệnh down và cha của cậu, Brian Schoonveld. Tình cảm nảy sinh, năm 2018, bà lập gia đình lần đầu ở tuổi 48 với ông Brian. Cũng từ đây, bà chính thức nhận Nick làm con nuôi, dành rất nhiều tình cảm cho cậu bé.

{keywords}
Bà Kristin kết hôn lần đầu ở tuổi 48

Sau khi đã có gia đình, bà Kristin bắt đầu nảy sinh ý định tìm lại cha mẹ ruột của mình. Bà tìm đến thư viện ADN quốc gia để đăng ký tìm người thân.

Rất nhanh chóng, bà Kristin đã tìm lại được mẹ đẻ của mình. Thời gian trước, mẹ của bà đã mang thai ngoài ý muốn nên buộc phải gửi con ở trại trẻ mồ côi. Người mẹ cũng kể cho bà về cha đẻ của mình nhưng ông đã qua đời vài năm trước. 

Sau khi tìm được mẹ đẻ, bà Kristin còn nhận thêm một thông tin vô cùng bất ngờ. Bà còn có một người con ruột dù bản thân chưa từng mang bầu.

Điều này khiến bà không khỏi thắc mắc. Tò mò về người con trai kia, bà Kristin đã thử vào xem thông tin. Thật không ngờ, ngoại hình của cậu thanh niên ấy rất giống bà.

{keywords}
Bà Kristin bất ngờ khi có con trai dù chưa từng mang bầu

Bà Kristin nhớ lại, vào năm 1994, bà đã hiến tặng trứng cho một bệnh viện với hi vọng có thể giúp đỡ những người hiếm muộn. Linh tính của người làm mẹ mách bảo, đây chính là con ruột của bà.  

Bà tìm cách liên lạc với chàng trai 26 tuổi Parker Erickson, sống tại bang California. Nhận được thông tin, Parker cũng rất vui mừng vì bấy lâu nay cậu luôn tìm kiếm mẹ ruột.

Bất ngờ trong hành trình tìm người thân của bà Kristin vẫn chưa dừng ở đó.

Cậu con trai của bà vào năm 14 tuổi đã được bố đẻ tiết lộ sự thật mình là đứa con nhờ công nghệ thụ tinh ống nghiệm. Sau đó Parker quyết định đi tìm mẹ đẻ. Nhưng người mà cậu tìm được tên Tami Kennerson lại không phải là mẹ đẻ của cậu. Hệ thống chỉ xác định giữa họ có quan hệ họ hàng chứ không phải là quan hệ mẹ con. Tuy nhiên, bà Tami Kennerson cũng là trẻ mồi côi nên không có người thân để giúp bà giải đáp thắc mắc.

{keywords}
Tìm được con trai, người phụ nữ 52 tuổi lại tìm được chị gái cùng mẹ khác cha.

Chỉ đến khi bà Kristin gặp được con trai của mình, mọi việc mới ngã ngũ. Thì ra bà Tami Kennerson và bà Kristin chính là chị em cùng mẹ khác cha.

Trước khi đưa bà Kristin vào trại trẻ mồ côi mẹ của bà cũng từng làm việc tương tự với một đứa trẻ khác. Và người đó chính là chị gái Tami Kennerson của bà.

Câu chuyện tìm người thân ly kì khiến cuộc đời bà Kristin thay đổi. Từ một đứa trẻ mồ côi, bà bây giờ đã trở thành người có gia đình. Bà không chỉ nhận lại được mẹ đẻ của mình, có thêm một người con nuôi mà còn có cả con ruột và chị gái ruột. Điều này thực sự khiến bà rất hạnh phúc.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của bà Kristin

Hiện tại, gia đình của bà sống vui vẻ, đầm ấm. Mọi người luôn coi nhau là người ruột thịt, đối xử với nhau rất chan hòa.

Như Ý (Theo People)

Con trai 2 tuổi bị bắt cóc, bố bò trên đường tìm suốt 7 năm

Con trai 2 tuổi bị bắt cóc, bố bò trên đường tìm suốt 7 năm

Khi đói, anh chỉ ăn một ít lương khô cho no bụng. Khi mệt mỏi, anh nằm xuống ven đường nghỉ ngơi. Sau đó, anh lại tự động viên mình rằng, nếu không cố gắng thì sẽ không bao giờ được gặp con trai.