Joseph Hage Aaronson, một công ty luật ở London, Anh, mới đây gây chú ý với thông báo tuyển dụng vị trí trợ lý cá nhân kiêm dắt chó đi dạo cho giám đốc công ty này, theo Ladbible.

Được mô tả là "cơ hội tuyệt vời", người trúng tuyển sẽ nhận được mức lương lên đến gần 40.000 USD/năm.

"Chúng tôi tìm kiếm người yêu thích sự đa dạng và năng động. Đây không phải công việc bàn giấy, bạn sẽ làm một số việc vặt giúp giám đốc công ty và chủ yếu dành thời gian với con chó của ông ấy", quảng cáo tuyển dụng ghi.

cong viec dat cho di dao anh 1

Công việc chủ yếu người trúng tuyển cần làm là chăm sóc, dắt chó của giám đốc đi dạo. Ảnh minh họa: PA.

Công việc này cũng yêu cầu ứng viên "có tính tổ chức cao" và đầu óc nhanh nhạy, phán đoán trước những việc cần làm. Bên cạnh đó, dù giờ làm việc được ghi là từ 9 đến 18h, ứng viên trúng tuyển đôi khi sẽ phải linh động thời gian làm việc tùy tình hình.

Để giành được vị trí này, theo quảng cáo, ứng viên phải có kinh nghiệm làm trợ lý cá nhân/chạy việc vặt cũng như chăm sóc, dắt chó đi dạo.

"Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để rèn luyện, cải thiện kỹ năng làm trợ lý cá nhân cho bạn", quảng cáo hứa hẹn.

cong viec dat cho di dao anh 2

Cặp vợ chồng ở Anh sẵn sàng trả gần 40.000 USD/năm cho người giúp một số việc nhà và chăm sóc hai chó cưng.

Cuối tháng 11 năm ngoái, cặp vợ chồng ở Kensington, Anh cũng gây chú ý khi đăng tin tuyển người chăm sóc hai chú chó cưng của họ cũng như làm một số việc nhà với mức lương gần 40.000 USD/năm.

Hai vợ chồng cho biết bản thân là người bận rộn, thường xuyên phải đi công tác. Vì vậy, họ cần một nhân viên đáng tin sống trong ngôi nhà 6 tầng ở London để phụ chăm sóc hai chú chó cưng giống golden retriever và làm một số việc nhà, nấu ăn từ thứ 2 đến thứ 6.

Nhiệm vụ quan trọng nhất mà người trúng tuyển cần làm là đảm bảo sức khỏe cho hai chú chó tên Milo và Oscar. Mỗi ngày, hai chú chó cần được đi dạo 2 lần vào sáng và chiều đồng thời đến trung tâm kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Người phụ nữ nặng lòng với chó mèo hoang, làm xe lăn cho thú cưng bị tật

Người phụ nữ nặng lòng với chó mèo hoang, làm xe lăn cho thú cưng bị tật

Hằng đêm, trên chiếc xe máy cũ kỹ, chị rong ruổi trên các tuyến đường, tìm vào bãi rác, nhà hoang… cho chó, mèo hoang ăn. Ban ngày, chị lại lúi húi chế tạo xe lăn cho thú cưng khuyết tật.

Theo Zing