Tối 30/07, cô Hứa ở khách sạn All Seasons (quận Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc). Lúc 3h9' sáng ngày 31/07, khi đang làm việc thì cô phát hiện một người đàn ông lạ mặt đứng ở cuối giường của mình.

Người đàn ông không mặc áo và đang cởi nốt chiếc quần.

Thấy cảnh này, cô Hứa hét lên vì sốc và hỏi người đàn ông đó là ai, tại sao lại xuất hiện trong phòng cô. Người đàn ông nói vài lời nhưng khi thấy cô gào thét, anh ta sợ hãi bỏ chạy.

Sau khi bình tĩnh trở lại, cô Hứa đến bàn lễ tân yêu cầu cung cấp hình ảnh camera giám sát trong buổi tối 30/07.

Tuy nhiên, nhân viên này từ chối cung cấp và nói phải chờ người quản lý đến giải quyết.

{keywords}
 Hình ảnh từ camera

Khi người quản lý và cảnh sát xuất hiện, họ cùng cô Hứa xem lại toàn bộ camera giám sát trong ngày xảy ra sự việc.

Hình ảnh trong camera cho thấy lúc 2h21' sáng ngày 31/7, người đàn ông bán khỏa thân đi dọc tầng 7 của khách sạn, cố gắng mở cửa từng phòng. Toàn bộ quá trình diễn ra trong gần 50 phút.

Người đàn ông này mở cửa phòng cô Hứa lúc 3h07' phút sáng 31/07. Nhưng vài phút sau cô Hứa mới nhận ra sự tồn tại của anh ta ở trong phòng. Điều này khiến cô rùng mình.

Phía cảnh sát Thượng Hải đã điều tra và xác minh rằng, người đàn ông trên họ Trương, đang ở phòng 10xx, khách sạn All Season.

Theo quy định của pháp luật, cảnh sát Thượng Hải đã quyết định giam giữ anh ta trong 5 ngày từ 31/07/2021 đến 05/8/2021.

Cô Hứa cũng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, phía khách sạn đã gặp và xin lỗi cô. Khi cô hỏi về phương án bồi thường thì phía khách sạn nói sẽ chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra rồi mới đưa ra quyết định. Tuy nhiên, đến ngày 05/8, phía khách sạn vẫn chưa có phương án bồi thường cho cô.

Cô Hứa nói, cô sẽ đi đến cùng sự việc.

Linh Giang (Theo Sina)

Nỗi hận 21 năm của chàng trai bị bắt cóc lúc 4 tuổi

Nỗi hận 21 năm của chàng trai bị bắt cóc lúc 4 tuổi

Suốt 21 năm, người đàn ông hận thù cha mẹ đẻ vì nghĩ rằng họ đã bỏ rơi mình.