Một người đàn ông nghèo ở quê lúc nào cũng mơ ước có thể mua được một ngôi nhà. Ông đã cố gắng làm việc thật chăm chỉ. Sau nhiều năm đi làm thuê và tích cóp, ông may mắn  đủ tiền mua một căn nhà nhỏ.

Ngôi nhà ông mua lại khá cũ, đã nhiều năm không có người sinh sống. Nhưng đổi lại, khuôn viên rất rộng rãi, thoải mái.

Vui mừng ngày về nhà mới, ông nhanh chóng bắt tay vào dọn dẹp. Khi vừa xới những đám cỏ xanh ở vườn lên, ông nhìn thấy một chiếc nắp sắt kì lạ.

{keywords}
Chiếc nắp sắt chứa đựng bí mật phía dưới căn nhà.

Ông vội vàng mở chiếc nắp sắt ra và bất ngờ đã đến. Không gian dưới chiếc nắp sắt nhìn giống như một chiếc giếng nhưng không hề có nước. Phía dưới còn có cả cầu thang xoắn ốc bằng sắt đã han gỉ.

{keywords}
Cầu thang xoắn ốc bằng sắt đã han gỉ.

Chủ nhà mới tò mò leo xuống. Ông giật mình nhìn thấy một cánh cửa đổ nát, bên trong là một căn hầm bí mật.

{keywords}
Chủ nhà mới mở ra và thấy một căn hầm bí mật.

Theo giấy tờ được lưu lại, đây chính là căn hầm bí mật trú ẩn dưới lòng đất do gia đình chủ cũ để lại. Căn hầm này được thiết kế và xây dựng vào thời thế chiến.

{keywords}
Bên trong căn hầm khá rộng rãi.

Điều này khiến ông vô cùng bất ngờ. Nếu tu sửa, căn phòng này sẽ sử dụng được. May mắn có lẽ đã đến với người đàn ông nghèo khó. Chính ông cũng tỏ rõ sự vui mừng khi “mua một mà được hai”.

Tú Linh (Theo Sina)

24 ngày kinh hoàng của thiếu nữ bị bắt giam trong căn hầm bí mật

24 ngày kinh hoàng của thiếu nữ bị bắt giam trong căn hầm bí mật

Bị bắt giam trong căn hầm bí mật, bị tra tấn cả về thể xác và tinh thần, khó có thể tưởng tượng rằng, cô gái 16 tuổi đã trải qua 24 ngày kinh hoàng đó như thế nào.