Gavin Dunsmuir bị Hội đồng giảng dạy Scotland buộc tội có liên quan đến mối quan hệ với Megan Reid khi đang làm giáo viên tại Học viện Largs ở Ayrshire, Scotland. Ông Dunsmuir (SN 1972) được cho là đã đến một quán rượu với nữ sinh Megan Reid (SN 1998) và những thanh niên khác trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 8/2015.

Các cáo buộc của hội đồng giảng dạy Scotland chống lại ông Dunsmuir có nội dung: "Từ tháng 3/2015 đến tháng 8/2015, trong khi được hội đồng North Ayrshire tại trường A. tuyển dụng làm giáo viên, ông D. đã hình thành mối quan hệ không phù hợp với một học sinh. Trong đó, ông ấy đưa học sinh nói trên và những học sinh cũ của trường đến quán rượu. Ông D. còn đưa học sinh đó đến nhà của một đồng nghiệp".

{keywords}
Sau khi chia tay vợ, Gavin Dunsmuir đã kết hôn với học sinh cũ.

Lynsey Muir, giáo viên Thể dục tại Học viện Largs từ năm 2001, nói với hội đồng rằng bà tình cờ gặp Dunsmuir và một nhóm học sinh tại quán rượu.

Nữ giáo viên này nói: "Gavin đến quán rượu với nữ sinh Megan Reid và một số học sinh khác. Tổng cộng có bốn hoặc năm người. Tôi đã ở cùng một nhóm giáo viên tập sự và tôi nói với họ rằng tôi phải rời đi. Tôi cảm thấy thực sự khó chịu. Họ có nhiều cử chỉ quá gần gũi, ngả vào người nhau. Đó là vào mùa hè năm 2015”.

Cô giáo Muir nói thêm: "Tôi nhiều lần phát hiện nữ sinh này thường xuyên ngồi riêng với Gavin”.

Cũng đưa ra bằng chứng tại phiên điều trần là Alan Leishman, giáo viên Hóa học tại Học viện Largs từ năm 2002. Alan là bạn thân nhất của Gavin trong thời gian họ học cùng trường và thậm chí còn tham dự đám cưới của Dunsmuir.

Thầy giáo Alan nói: "Tôi cảm thấy nữ sinh và Gavin đã phát triển một mối quan hệ đặc biệt. Tôi nhìn thấy họ vào ngày thi, nữ sinh này đã ở nhà anh ấy nhưng tôi không hỏi tại sao. Tôi nhớ lại anh ấy nói rằng Megan Reid rất tốt với con gái của mình. Anh ấy nói sẽ mời em làm người giữ trẻ. Tôi đã nói với Gavin đừng nên tiếp cận em ấy. Tôi hỏi Gavin xem có chuyện gì đang xảy ra không và anh ấy phủ nhận".

{keywords}
Lynsey Muir, giáo viên Thể dục tại Học viện Largs chia sẻ, bà thường gặp thầy Dunsmuir và một nhóm học sinh tại quán rượu.

Thầy giáo Hóa học Alan Leishman cũng nói với hội đồng, vợ của Dunsmuir đã chia sẻ với anh về chuyện chồng bà và nữ sinh Megan Reid đang có quan hệ tình cảm. Alan Leishman nói tiếp ông đã "không nói nên lời" khi Dunsmuir đến nhà mình với nữ sinh cùng ngồi trong xe ô tô.

"Chưa bao giờ có một học sinh nào đến nhà của tôi. Gavin nói sau này anh ấy sẽ cho tôi biết lý do tại sao cô gái lại ở trong xe. Theo Gavin, nữ sinh đã đến nhà anh ấy như một điều bất ngờ. Tôi biết con gái anh ấy quý mến nữ sinh này".

Sau khi ly hôn vợ, ông Dunsmuir và cô học trò cũ Megan Reid đã chính thức kết hôn vào đầu năm nay. Họ vui vẻ chia sẻ hình ảnh của cả hai trong ngày cưới trên các tài khoản mạng xã hội. Cặp đôi hiện đã có với nhau hai con.

Ngọc Trang (Theo Daily Mail)

Yêu người hơn 28 tuổi, lo sợ người đời gọi mình là 'sugar baby'

Yêu người hơn 28 tuổi, lo sợ người đời gọi mình là 'sugar baby'

Em 24 tuổi, đã qua 2 mối tình trước khi gặp anh ấy. Từ nhỏ gu của em đã là đàn ông lớn tuổi, em không thích bạn bè đồng trang lứa, họ thiếu hấp dẫn và trẻ con như mấy chú trống choai.