{keywords}
Hannah thời kỳ nặng cân nhất.

Sau khi chia tay chồng, Hannah lao vào ăn uống để quên đi nỗi buồn. Kết quả là cân nặng của cô bắt đầu tăng vùn vụt. Khi bác sĩ nói với cô rằng, nếu không giảm cân, cô sẽ “không thấy sinh nhật lần thứ 35 của mình”, Hannah mới bắt đầu hành động. Cô thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và giảm được 63kg.

Nhưng dù đã giảm cân và loại bỏ được các nguy cơ về sức khoẻ, da của Hannah không thể trở lại như cũ. Hiện tại, cô đang hy vọng có thể quyên góp được 12.000 bảng cho cuộc phẫu thuật phần da thừa.

“Tôi thực sự hài lòng về cân nặng hiện tại nhưng tôi vẫn phải mặc 2 chiếc quần, quần lót và quần giữ dáng. Điều này khiến cơ thể tôi bị nóng và bị nhiễm trùng ở rốn, phần giữa xương chậu và bụng”, Hannah nói.

Nhớ lại thời kỳ tăng cân chóng mặt, cô chia sẻ: “Tôi rất yếu ớt, không có năng lượng. Tôi ăn cả ngày và lười tập thể dục. Tôi cũng không ăn trái cây ngoại trừ đậu xanh”.

{keywords}
Hannah sau khi đã giảm 63kg.

Nhưng sau khi nhận kết quả về sức khoẻ của mình, Hannah đã quyết định thực hiện chế độ ăn kiêng tự do “Slimming World”. Cô bắt đầu tham gia các lớp tập thể dục và đi bộ đường dài mỗi ngày.

“Tôi nghĩ về con gái mình, tôi không muốn bỏ nó lại. Tôi muốn sống và nhìn thấy nó thành công”, Hannah chia sẻ về động lực giúp cô giảm béo.

Rồi Hannah cảm thấy tốt hơn, cô có thể mặc vừa các bộ quần áo. Mọi người cũng bắt đầu chú ý tới nỗ lực của cô. “Tôi có thể đi bộ hàng dặm, không còn đau ở lưng hay bàn chân. Tôi có nhiều năng lượng hơn và không còn thở một cách nặng nhọc nữa”.

Tuy nhiên, phần da dư thừa của cô nặng tới 6,5kg. “Nó bốc mùi, không hấp dẫn và đôi lúc gây đau đớn”, cô chia sẻ.

Chàng trai 190kg quyết tâm giảm cân, lột xác thành ‘nam thần’ phòng gym

Chàng trai 190kg quyết tâm giảm cân, lột xác thành ‘nam thần’ phòng gym

Từ một anh chàng béo, nặng 190 kg, chàng trai người New Zealand lột xác, trở thành huấn luyện viên phòng gym.

Đăng Dương (Theo The Sun)