Trưa nay, câu chuyện một chú rể bị điện giật khi dựng rạp cưới và qua đời trong đúng ngày vui của mình được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người bình luận cho rằng, câu chuyện thương tâm, nhưng cũng đáng tiếc vì chú rể chưa biết cách xử lý tình huống.

Ông Phạm Duy, Chủ tịch UBND xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa xác nhận, câu chuyện thương tâm trên xảy ra tại địa phương mình. Chú rể là anh Trần Ngọc Thạch (hiện 25 tuổi) đã qua đời trên đường đi cấp cứu.

{keywords}
Dựng rạp cưới giữa trời mưa, chú rể Khánh Hòa qua đời vì bị điện giật. Ảnh: T.H

Ông Duy cho biết, những ngày qua, thị xã Ninh Hòa liên tục có những đợt mưa to, kéo dài. Ngày 22/5, gia đình anh Thạch dựng rạp để tổ chức đám cưới cho anh. Họ cũng dự kiến sẽ đi rước dâu vào 8 giờ sáng hôm sau.

Tối đó, trời mưa to, gió giật mạnh, vì thế, một phần rạp che sân khấu nằm dưới đất ruộng, bị lún nên đã đổ vào buổi tối.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình chu đáo, sáng hôm sau, anh Thạch cùng hai người bạn quyết định chuyển vị trí sân khấu qua nơi khác.

Lúc hai người bạn chuyển các vật dụng thì bị điện giật. Thấy vậy, anh Thạch chạy đến kéo bạn ra cũng bị điện giật.

Dù đã được gia đình đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng anh Thạch không qua khỏi.

'Anh Thạch đã qua đời đúng ngày cưới vợ. Anh ấy qua đời vì lý do bất khả kháng, một phần chủ quan nhưng rất thương tâm', ông Duy nói. Ông cũng cho biết, hiện người thân, hàng xóm cũng như các cơ quan trong xã đã đến động viên gia đình chú rể và cô dâu.

Sự thật bức ảnh chú rể khoác tay, tươi cười với 'tình cũ' trong đám cưới

Sự thật bức ảnh chú rể khoác tay, tươi cười với 'tình cũ' trong đám cưới

Trước hình ảnh cô dâu tủi thân đứng 1 góc nhìn chú rể tươi cười chụp ảnh với người được xem là 'người yêu cũ', em gái chú rể khẳng định sự thật hoàn toàn ngược lại.

Tú Anh