{keywords}

Người phụ nữ mặc chiếc áo choàng trắng và mạng che mặt trong khi hét lên “ay mis hijos”.

Nạn nhân chưa được tiết lộ danh tính, được cho là từ 20 đến 25 tuổi, đã đi lang thang trên đường phố ở Naucalpan de Juarez, Mexico trong khi mặc một chiếc áo choàng trắng và đeo mạng che mặt.

Người này đã hóa trang thành nhân vật có tên “La Llorona” (người phụ nữ khóc) trong khu phố San Miguel Doram vào ngày 15/10. “La Llorona” là một hồn ma được cho là hay lang thang trên đường để khóc thương cho những đứa con đã chết của cô.

Theo truyền thuyết dân gian, nhân vật “La Llorona” đi lang thang trong tuyệt vọng sau khi dìm chết 2 đứa con của mình xuống sông vì tức giận khi thấy chồng mình ngoại tình với một người phụ nữ khác.

Người dân địa phương cho biết họ đã nhìn thấy một “ma nữ” rình mò khu vực này vào ngày 15/10, vừa đi vừa hét lên “ay mis hijos” (có nghĩa là “ôi các con của tôi”).

Một người dân đã quay lại trò đùa của người phụ nữ ngay trước thời điểm cô bị bắn chết bằng nhiều phát đạn trong cơn hoảng sợ của một người hàng xóm.

Cảnh sát thành phố chưa tiết lộ danh tính của nạn nhân và không có vụ bắt giữ nào được báo cáo liên quan đến vụ xả súng. Tuy nhiên, các nhà chức trách đã mở một cuộc điều tra về vụ việc gây chấn động này.

Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết, kẻ tấn công đã bỏ trốn sau khi bắn những phát súng chí mạng. Vụ việc thương tâm diễn ra trong bối cảnh hàng ngàn người đang chuẩn bị cho lễ kỷ niệm Halloween.

Đăng Dương (Theo Mirror, NY Post)

24 ngày kinh hoàng của thiếu nữ bị bắt giam trong căn hầm bí mật

24 ngày kinh hoàng của thiếu nữ bị bắt giam trong căn hầm bí mật

Bị bắt giam trong căn hầm bí mật, bị tra tấn cả về thể xác và tinh thần, khó có thể tưởng tượng rằng, cô gái 16 tuổi đã trải qua 24 ngày kinh hoàng đó như thế nào.