Một “cái tát” như thế này có giá lên đến hơn 8 triệu đồng, nghe khó tin nhưng nhiều người sẵn sàng trả thêm để được sử dụng dịch vụ này.

Theo lẽ thông thường, chắc chắn không ai muốn nhận 1 “cái tát” từ người lạ chứ chưa nói đến chuyện… trả tiền để... bị tát vào mặt. Tuy nhiên, dịch vụ “tát thuê” ở Thái Lan lại khiến điều “không tưởng” này trở thành sự thật.

Dịch vụ khó hiểu ở châu Á: bỏ tiền chỉ để… bị tát vào mặt - 1
 

Trên thực tế, đây là 1 dịch vụ mát xa giúp khách hàng làm đẹp mà không cần đụng chạm “dao kéo”. Sau 1 liệu trình, khuôn mặt bạn sẽ được loại bỏ các nếp nhăn, các dấu hiệu về lão hóa sẽ được thuyên giảm. Bởi lẽ, việc làn da được tác động mạnh vào đúng vị trí sẽ có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu, giảm kích thước lỗ chân lông, thậm chí là tăng sản xuất collagen.

Tất nhiên, dịch vụ mát xa mặt đặc biệt này sẽ không nhẹ nhàng như những dịch vụ mát xa khác. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ không tránh khỏi cảm giác đau, nhưng kết quả nhận được sẽ rất mỹ mãn. Để thực hiện kiểu mát xa này, người thợ sẽ bật nhạc rồi tát vào làn da theo nhịp điệu.

Dịch vụ khó hiểu ở châu Á: bỏ tiền chỉ để… bị tát vào mặt - 3
 

Tới Thái Lan, bạn có thể dùng thử dịch vụ này với giá khoảng 350 USD (hơn 8 triệu đồng)/lượt. Ngoài ra, nếu có nhu cầu, khách hàng có thể chi thêm 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng) để được “vỗ mặt” 4 lần/tháng. Hiệu quả làm đẹp của dịch vụ này có thể kéo dài trong vòng 6 tháng.

Ngoài lựa chọn “vỗ mặt” để làm đẹp và săn da, khách hàng còn có thêm nhiều lựa chọn khác như vỗ và xoa bóp vùng bụng, ngực để “nâng cấp” những khu vực này, đem lại diện mạo đẹp hơn và trạng thái tự tin hơn cho phái đẹp.

Trong trường hợp bạn không có nhu cầu “nâng cấp” thân hình mà muốn “học nghề”, mức phí phải trả lên đến 330.000 USD (7,6 tỷ đồng) cho 1 khóa học “vỗ” toàn thân.

Phụ nữ Thái Lan học cách làm bất tỉnh, gây choáng kẻ quấy rối tình dục

Phụ nữ Thái Lan học cách làm bất tỉnh, gây choáng kẻ quấy rối tình dục

Trước tình trạng số vụ hiếp dâm ngày càng tăng ở xứ sở chùa Vàng, nhiều phụ nữ lựa chọn tham gia các khóa học tự vệ để biết cách bảo vệ bản thân.

Theo Dân Việt