{keywords}
Ảnh minh họa của Sohu

Mới đây, Sở Công an Đường sắt Hải Khẩu, Sở Cảnh sát ga Tam Á (Hải Nam, Trung Quốc) đã tiếp nhận một trường hợp có hành vi khiếm nhã trên chuyến tàu Z202.

Theo thông tin cung cấp, ngày 30/9, vợ chồng cô Lin (bút danh) đến Tam Á bằng tàu hỏa. Vào lúc 6h sáng ngày 1/10, khi đang ngủ trên giường tầng 2, cô Lin cảm thấy có gì đó di chuyển trên miệng. Cô tỉnh dậy thì phát hiện một người đàn ông lạ đang hôn mình.

“Ông đang làm gì?”, cô Lin hoảng sợ hét lên. Chồng cô Lin ngủ ở giường tầng dưới nghe tiếng vợ liền bật dậy. Ngay lập tức, ông gọi cảnh sát.

Khi cảnh sát xuất hiện, sự việc đã được làm rõ. Người đàn ông tên Li (39 tuổi) nói rằng, anh không biết hành vi của mình sẽ gây hại cho vợ chồng cô Lin. Anh cũng không nghĩ đến hậu quả pháp lý khi thực hiện hành động đó. “Tôi chỉ thấy rằng cô ấy rất đẹp nên bày tỏ sự ngưỡng mộ. Tôi cũng không biết cô ấy đã có gia đình hay chưa?”, Li cố giải thích.

Phía cảnh sát đã xác minh được việc Li quấy rối tình dục người khác nên tiến hành tạm giữ hành chính đối với Li trong 5 ngày theo quy định của pháp luật.

Hiện, Li rất hối hận. Anh cũng đã viết một bức thư bày tỏ sự hối tiếc với hành động nông nổi của mình.

Linh Giang (Theo Sohu)

Người mẹ 32 năm nhặt rác ở ga tàu chờ con trai mất tích

Người mẹ 32 năm nhặt rác ở ga tàu chờ con trai mất tích

32 năm qua, ngày nào bà Dư cũng đợi con ở nhà ga phía Bắc. Bà hi vọng, ngày nào đó, con trai có thể nhớ lại nơi này từ trong ký ức để trở về tìm bà giữa dòng người hối hả ngược xuôi.