Dành 25 trời ròng rã chuyên phỏng vấn ghi hình và đi sâu vào cuộc sống của giới thượng lưu trên thế giới, những câu chuyện cùng bộ hình của nữ nhiếp ảnh gia đưa người xem có cái nhìn toàn cảnh. Vậy người giàu trên thế giới sống sang chảnh đến mức độ nào?

Bắt đầu từ những năm 90 của thế kỷ trước, nữ nhiếp ảnh gia Lauren Greenfield đi sâu để phỏng vấn ghi hình cuộc sống giới thượng lưu trên thế giới. Những bữa tiệc xa xỉ, dịch vụ VIP hay các thú vui trên tiền của giới nhà giàu được nhiếp ảnh gia ghi lại rất chân thực.

{keywords}
Limo Bob, 49 tuổi, tự xưng là “Vua Limo”, khoác lên mình 30 kg vàng cùng chiếc áo lông dài do Mike Tyson tặng. Cả “hạm đội” xe limo của ông có một chiếc Cadillac dài khoảng 30m, được trang trí bằng những chiếc đèn chùm pha lê, bồn tắm sục và cột dành cho các vũ công múa cột.
{keywords}
Xue Qiwen, 43 tuổi, trong căn hộ ở Thượng Hải của cô, được trang trí bằng thương hiệu ưa thích như Versace. Năm 1994, Xue bắt đầu thành lập công ty chuyên kinh doanh dây cáp công nghiệp, sau đó mở rộng thêm 4 công ty nữa. Cô đồng thời là thành viên của 3 câu lạc bộ golf với chi phí lên tới 100.000 USD để trở thành thành viên ở mỗi nơi.
{keywords}
Christina, 21tuổi, ngồi trên chiếc xe pha lê được thiết kế như xe của nàng lọ lem Cinderella với 6 chú ngựa và người lái xe, trên đường tới lễ cưới tổ chức ở Walt Disney World, Orlando, Florida.
{keywords}
Một vị khách VIP với “cơn mưa tiền” hàng trăm USD tung ra trong một hộp đêm ở Marquee. Được biết, đây là một trong những hộp đêm đông khách nhất ở Las Vegas, Mỹ.
{keywords}
Những nữ sinh của trường trung học Crenshaw ngồi trên chiếc limo để tới dự bữa tiệc chia tay prom cuối năm. Ảnh chụp ở Culver City, California vào năm 2001.
{keywords}
Chiếc áo len của Ilona do bạn cô, Andrey Artyomov thiết kế. Đây là người sở hữu nhãn hiệu thời trang Walk of Shame rất nổi tiếng được vợ của các chính trị gia ưa chuộng. Trong hình là cảnh Ilona và cô con gái 4 tuổi ở nhà riêng tại Moscow, Nga.
{keywords}
Đạo diễn phim kiêm nhà sản xuất Brett Ratner (bên phải) chụp cùng Russell Simmons, 41 tuổi, là doanh nhân đồng sáng lập hãng Def Jam, dùng bữa ở nhà hàng L'Iguane ở St. Barts vào năm 1998. Tại hòn đảo này rất ít nơi chấp nhận thẻ tín dụng. Bởi vậy, du khách khi tới đây phải đem theo nhiều tiền mặt.
{keywords}
Các tiểu thư tới dự buổi khai trương dành cho khách VIP của một thương hiệu danh tiếng ở California, Mỹ.
{keywords}
Một phụ nữ giàu có đang dạo bước để tìm kiếm những món đồ ở Rodeo Drive, Beverly Hills, Mỹ. Ảnh chụp năm 2000. Được biết, bên ngoài thành phố New York, Rodeo Drive là khu thương mại có giá thuê cao nhất ở Mỹ.
{keywords}
Cuộc sống xa hoa của một nữ diễn viên tại khu biệt thự riêng ở Toronto, Canada.
{keywords}
Ảnh:

Cô gái đi du lịch thường xuyên vẫn mua được nhà ở tuổi 24

Cô gái đi du lịch thường xuyên vẫn mua được nhà ở tuổi 24

Nhờ cách chi tiêu và quản lý tiền thông minh, dù lương không cao nhưng cô gái trẻ vẫn có tiền đi du lịch các nước trên thế giới và tự mua được nhà riêng ở tuổi 24.

Chiêm ngưỡng dinh thự xa hoa, đắt đỏ bậc nhất thế giới

Chiêm ngưỡng dinh thự xa hoa, đắt đỏ bậc nhất thế giới

Những căn dinh thự xa hoa nhất thế giới có giá lên tới hàng trăm triệu đô la Mỹ...

(Theo Dân trí)