Hầu hết mọi người trên thế giới đều có nỗi sợ hãi với sư tử, thì ở một số quốc gia vùng Trung Đông, nuôi những động vật hoang dã như thế trong nhà lại là thú vui riêng của giới thượng lưu.

{keywords}
Sư tử ở phòng riêng lắp điều hòa, ăn thịt sống mỗi ngày

Anh Zulkaif Chaudhary, 33 tuổi, đến từ thành phố Multan, Pakistan, đã mua một con sư tử cái 6 tháng trước, đặt tên là Babbar, nuôi và chăm sóc cẩn thận như con cái trong nhà.

Anh Chaudhary cho phép “người bạn bốn chân” của mình tự do đi lại trong ngôi biệt thự bằng gỗ sang trọng của gia đình. Chú sư tử Babbar có phòng riêng như các thành viên, được lắp điều hòa tránh nóng và ngủ trên giường nệm êm ấm.

{keywords}
Anh Chaudhary mua sư tử Babbar về nuôi khi con vật mới 2 tháng tuổi

Dù có cậu con trai 2 tuổi nhưng anh Chaudhary không xích sư tử Babbar mà để nó thoải mái đi lại. “Tôi coi Babbar như con mình. Khi Babbar mới 2 tháng tuổi, tôi đã mua về và nuôi dưỡng. Đến nay đã nửa năm rồi. Tôi yêu sư tử và muốn chăm sóc chúng”.

{keywords}
Anh coi nó như thành viên trong gia đình

Anh Chaudhary cho biết, cậu con trai 2 tuổi của anh vẫn chơi đùa hàng ngày với sư tử Babbar. Thậm chí khách đến chơi nhà đã quen với hình ảnh một chú sư tử lớn lượn lờ tự do. Họ thoải mái chụp ảnh cùng sư tử như một thú cưng được nuôi nhốt mà không tỏ ra sợ hãi.

{keywords}
Babbar được thoải mái đi lại trong ngôi nhà sang trọng mà không bị xích

Từ chối tiết lộ địa điểm mua sư tử Babbar nhưng anh Chaudhary cho biết phải bỏ ra 3200 bảng Anh (gần 100 triệu) để sở hữu con vật này. Hiện Babbar đang tuổi lớn nên phát triển rất nhanh, ăn thịt cừu, thịt bò hàng ngày. Anh Chaudhary tiết lộ, riêng tiền ăn mỗi tháng của con vật đã tiêu tốn khoảng 2400 bảng Anh (70 triệu đồng).

Riêng khẩu phần ăn mỗi tháng của chú sư tử này tiêu tốn tới hơn 70 triệu đồng
Hàng ngày, anh Chaudhary dắt Babbar đi dạo như thú cưng. Anh tự hào cho biết, đó là một chú sư tử thân thiện, thông minh. Sự xuất hiện của “chúa sơn lâm” khiến khu phố trở nên náo nhiệt. “Mọi người đều thích Babbar và muốn chụp ảnh cùng nó. Babbar cũng rất thân thiện khi chơi đùa cùng tất cả”.

Những chiếc quan tài hình thù kỳ quái, giá hàng chục triệu đồng

Những chiếc quan tài hình thù kỳ quái, giá hàng chục triệu đồng

Không ít người nông dân ở Ghana sống trong cảnh khốn khó, nhưng sẵn sàng chi tới hàng ngàn USD để mua quan tài độc lạ, phục vụ người đã khuất ở thế giới bên kia.

Theo Dân trí