Với 5 năm kinh nghiệm, một cô gái là chủ cửa hàng bán đồ chơi “người lớn” đã không ngần ngại chia sẻ nhiều bí mật thú vị trong nghề mà cô từng trải qua.

Sau năm năm gây dựng, đến nay chị Nguyễn Minh T đã có một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ dành cho người lớn tại Hà Nội. Khách hàng đến cửa hàng đồ "người lớn" của chị cũng đa dạng về nhu cầu cũng như mục đích.

Chị T chia sẻ: “Lúc mới mở lên ngại lắm, bạn bè ai cũng bảo tôi là không bình thường. Họ nói làm nghề này sao mà lấy chồng, tại sao lại không chọn một lĩnh vực khác?

Gian khổ nhất với tôi lúc đó là tìm mặt bằng phù hợp. Khi tìm được rồi thì chủ nhà lại không muốn cho thuê vì mình kinh doanh mặt hàng nhạy cảm. Phải thuyết phục mãi họ mới chấp nhận.

Ban đầu khách rất ít, thu nhập chỉ đủ trả tiền mặt bằng và chi tiêu. Nhưng về sau may mắn khách hàng cũng quen dần. Từ những khách hàng trẻ cho đến trung tuổi, có bác đã 50, 60 tuổi vẫn đều đặn vào mua bao cao su, đồ chơi “người lớn” hay thuốc để tăng nhu cầu “yêu”, chị T kể.

{keywords}

Gần 60 tuổi một cụ ông vẫn sử dụng đồ người lớn để "tăng cuộc yêu". Ảnh minh họa

Kể về những kỷ niệm trong nghề, chị T không bao giờ quên được những câu chuyện bán đồ "người lớn". 

Chị T cho hay: “Cách đây không lâu có một cụ ông đến cửa hàng và nhờ tôi tư vấn mua thuốc để tăng cuộc yêu.

Hỏi ra mới biết trước đây cụ này có đời sống tình dục khá viên mãn, thế nên khi về già khi sức khỏe yếu đi cụ cũng mong mình có chút ít sức khỏe trong chuyện chăn gối.

Ban đầu khi đến đây cụ ấy cũng ái ngại và xấu hổ lắm. Thế nhưng, khi được tôi giới thiệu công năng khiến cụ khá hài lòng và chấp nhận mua về dùng thử thì có tác dụng trên cả mong đợi.

Từ lần đó, thi thoảng cụ lại ra đây mua về để dùng. Cụ nói từ khi dùng chúng lúc nào cụ cũng thấy rạo rực, háo hức như thời còn trẻ".

Một kỷ niệm khác cũng khiến chị T nhớ mãi. Đó là một cuộc điện thoại bất ngờ trong đêm của một người đàn ông gần 70 tuổi.

Sau một hồi nói chuyện, ông mới thủ thỉ rằng mình đang có một cuộc sống khá bế tắc với người vợ kém mình hơn hai chục tuổi.

Ông kể, trước đây ông đã từng có một đời vợ nhưng bị bệnh tật nên mất sớm. Sau này vì mong có người đỡ đần nên ông quyết định lấy người vợ thứ 2 này.

Ban đầu, cuộc sống của ông vô cùng hạnh phúc. Ông cũng rất mực yêu thương, chiều chuộng vợ. Có thể nói, cả hai rất mặn mà trong chuyện chăn gối. Ông cũng vì thế mà ngày càng trẻ ra khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn được vài năm thì phong độ ông cũng giảm sút đi. Vợ ông đòi hỏi với tần suất ngày càng nhiều khiến ông đâm sợ. Ông cho hay ông không biết mình phải giả vờ đến lúc nào, càng ngày ông càng cảm thấy mệt mỏi. Ông không biết phải làm gì đây để lấy lại cảm xúc. Ông đã cố gắng rất nhiều, đã hỏi bạn bè, người thân, nhưng không có cách nào hiệu quả, nên buộc ông phải tìm đến thuốc tăng cuộc yêu".

{keywords}

Ảnh minh họa

Theo chị T, thực ra, quan hệ tình dục là chuyện quan trọng trong đời sống vợ chồng, hai người cần tìm được tiếng nói chung mới mong đạt được khoái cảm, và thoải mái tâm lý chứ không phải trong bất cứ trường hợp nào người ta cũng lạm dụng thuốc một cách thái quá.

"Tôi khuyên ông ấy nên bình tĩnh xem xét sự việc, chia sẻ với vợ để cả hai tìm cách điều chỉnh phù hợp, chứ việc lạm dụng thuốc ở tuổi này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần. Hơn nữa việc dùng các loại thuốc hay đồ chơi người lớn thường có giới hạn. Gượng ép mãi rồi đến một lúc nào đó người ta cũng sẽ thấy chán chường, thấy đời sống tình dục ngày càng tệ hại", chị T nói.

Chia sẻ về vấn đề tình dục ở người cao tuổi, bác sĩ Lê Văn Vương Vệ cho biết, nhiều người khi đến tuổi 50 thường nghĩ khả năng tình dục, ham muốn của mình suy giảm nên tìm đến một số loại thuốc những mong nhanh cương dương, kéo dài thời gian "yêu". Tuy nhiên, khi sử dụng xong lại gặp những tác dụng phụ như bị quá sức, lần sau không thấy ham muốn.

“Thực tế, thuốc cũng có tác dụng song chỉ phù hợp đối với người có sức khỏe bình thường và uống theo chỉ định của bác sĩ; còn những người mắc một số bệnh lý đi kèm như tim mạch, huyết áp... mà tự ý sử dụng thì chỉ làm mệt mỏi, sợ quan hệ hơn” - bác sĩ Vệ lưu ý.

Hải Anh