Cụ ông được giải cứu sau khi bị gia đình cho vào thùng đông lạnh - 1

Cụ ông đã được đưa vào nằm trong thùng đông lạnh

The Independent đưa tin, ông Balasubramanian Kumar ở làng Kandhampatti thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ đã lâm bệnh nặng và phải nằm liệt giường.

Vào chiều thứ Hai, người thân nhận thấy ông Kumar ngừng cử động nên mọi người tin rằng ông đã chết và bắt đầu thu xếp chuyện hậu sự.

Gia đình đặt hàng một chiếc thùng đông lạnh lớn để đặt thi thể của ông vào bên trong nhằm giữ xác trong tình trạng tốt nhất cho tới những nghi lễ cuối cùng.

Tuy nhiên, khi một nhân viên của công ty cung cấp thùng đông lạnh đến vào ngày hôm sau, anh ta nhận thấy thi thể của ông Kumar dường như vẫn đang cử động.

Trong đoạn video do kênh tin tức Tamil chia sẻ, có thể thấy bàn tay của ông Kumar đang run rẩy bên trong chiếc thùng nhưng anh trai thì khẳng định rằng ông đã chết.

Một giọng nói hỏi trong video: "Có phải tay ông ấy đang run rẩy không?"

Anh trai của Kumar là ông Saravanan trả lời: "Ồ, run rẩy là hợp lý do ảnh hưởng của cơn động kinh".

"Nhưng làm sao mà điều này có thể xảy ra nếu ông ấy đã chết?", giọng nói ban đầu tiếp tục hỏi.

Ông Saravanan đáp lại: "Linh hồn vẫn chưa rời khỏi thân xác của nó".

Đến khi gia đình kiểm tra thi thể của ông Kumar, họ mới nhận ra ông vẫn còn thở và còn kêu cứu. Truyền thông địa phương cho biết cụ ông 74 tuổi đã được giữ trong tủ đông lạnh trong khoảng 20 giờ đồng hồ.

Kênh tin tức Tamil cho biết cụ ông đã được đưa ra khỏi thùng đông lạnh ngay lập tức và được đưa đến bệnh viện ở thành phố Salem. Hiện tại, ông vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Cảnh sát Sooramangalam xác nhận với tờ The Independent rằng họ đã được công ty sản xuất thùng đông lạnh gọi đến nhà vào thứ Ba ngày 13/10. Thanh tra Rajasekaran cho biết một vụ án đang chống lại các thành viên gia đình của ông Kumar khi cho rằng ông đã chết dù không thực hiện các kiểm tra y tế thích hợp.

Các thành viên gia đình bị buộc tội theo mục 287 (hành vi cẩu thả gây nguy hiểm đến tính mạng con người) và 336 (hành vi gây nguy hiểm đến tính mạng hoặc sự an toàn cá nhân của người khác) trong Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Nghề dạy khóc ở Nhật Bản

Nghề dạy khóc ở Nhật Bản

Hidefumi Yoshida tự gọi mình là thầy dạy khóc - người khuyến khích mọi người thỉnh thoảng nên rơi nước mắt như một cách giảm căng thẳng và hướng tới một cuộc sống hạnh phúc hơn.  

Theo Dân trí/LB