Hôm sinh nhật lần thứ 70 của vợ,  ông hỏi: “Bà có điều gì ước ao?”. Nhưng bà chỉ thở dài khiến ông cảm thấy mình vô dụng và bất lực vô cùng.

Sau nhiều năm làm Bs nam khoa, Bs Nguyễn Bá Hưng cho biết, bệnh nhân đến với anh ở đủ các lứa tuổi. Từ cháu bé mới 1, 2 tuổi đến những người già.

Trong đó trường hợp khiến Bs Hưng ấn tượng là của ông Phùng Văn Hòa, ở phố cổ Hà Nội. Theo lời Bs, ông Hòa năm nay 83 tuổi. Các con, cháu của ông đều đã lập gia đình và thành đạt.

Họ đều có tư tưởng tiến bộ nên thường động viên ông gặp gỡ người phụ nữ khác vì mẹ của họ đã qua đời khá lâu. Thế nhưng, phải đến gần đây, ông mới có cảm tình với một người phụ nữ. Người phụ nữ này kém ông gần 30 tuổi.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tình cảm của hai người đang tiến triển rất tốt. Họ thường rủ nhau đi dạo, đi tập dưỡng sinh và vào cả nhà nghỉ... Tuy nhiên, lần nào vào nhà nghỉ, ông cũng thấy mất mặt vì “trên bảo dưới không nghe”.

Điều đó khiến ông buồn bã và bực bội lắm. Thế nhưng ông luôn giấu sự buồn bực ấy ở trong lòng và không dám nói với ai. Sau đó, vì sợ bạn gái buồn, cười chê rồi rời bỏ ông, ông đành tâm sự với cậu con trai út để tìm giải pháp. Cậu con trai vội đưa ông Hòa đến gặp Bs Hưng.

Theo lời kể lại của ông Hưng, khi đến gặp bác sĩ, ông Hòa tỏ ra rất ngượng ngịu nên cậu con trai phải rỉ tai với bác sĩ về lý do đến khám. Sau đó, khi câu chuyện đã cởi mở hơn, ông mới nhờ Bs tư vấn và kê thuốc để mỗi khi gần gũi bạn gái ông không để người ta thất vọng…

Hai tuần sau, vẫn là cậu con trai út đưa ông quay lại gặp Bs tuy nhiên ông không còn vẻ mặt buồn phiền đăm chiêu như hôm trước. Ông còn tự tin khoe “khả năng chiến đấu” của mình. 

Ông bảo, bây giờ mỗi lần gặp bạn gái, ông không còn thấy tự ti về “chuyện ấy” nữa. Vì thế, tình cảm của họ tiến triển rất tốt. Thậm chí, ông còn đang tính đến chuyện đón bà về nhà để chăm sóc, chung sống cùng nhau.

Sau đó vẫn đều đều đôi tháng một lần, anh con trai lại đưa ông đến gặp Bs nam khoa để thăm khám và lấy thuốc.

{keywords}
Ảnh minh họa

Một trường hợp khác cũng từng khiến Bs nam khoa tại Trung tâm Nam học của một bệnh viện lớn tại Hà Nội rơi vào thế bất ngờ, đó là trường hợp của ông Lê Văn Thăng.

Theo lời kể của Bs, ông Thăng đã ở tuổi 90. Khi đến gặp bác sĩ nam khoa, ông đi một mình nhưng lại yêu cầu phẫu thuật để “cậu nhỏ” trở nên “hoành tráng” cả về hình thức lẫn chức năng.

Điều này khiến các Bs rất bất ngờ. Bởi ở tuổi đó, ít người mong muốn chuyện phẫu thuật tăng kích cỡ. Thế nhưng, khi lắng nghe câu chuyện của ông, mọi người mới thở phào. Có người còn thấy cảm động và rất cảm thông với ông.

Theo đó, ở nhà ông, các con cháu đều đã trưởng thành và có cuộc sống riêng. Căn nhà rộng chỉ còn 2 ông bà chung sống. Cụ bà kém ông 20 tuổi. Thế nhưng, hàng chục năm nay, ông không còn khả năng “chinh chiến” trong khi đó nhu cầu của bà vẫn còn.

Mỗi lần bà “đòi hỏi" ông cũng cố gắng chiều. Nhưng mười lần như một, ông luôn khiến vợ phải thở dài buồn bã vì tình trạng "trên bảo dưới không nghe". Đến ngày sinh nhật lần thứ 70 của  bà,  ông hỏi: “Bà có điều gì ao ước?”, nhưng bà chỉ thở dài khiến ông cảm thấy mình vô dụng và bất lực vô cùng.

Vì thế, sau nhiều đêm nghĩ ngợi đến mất ăn mất ngủ, cụ ông quyết định rút tiền tiết kiệm rồi đi đến gặp Bs nam khoa. Ông bảo, ở tuổi này, ông chẳng thế sống thêm nhiều năm nữa vì thế, trước khi “nhắm mắt buông tay” ông chỉ muốn cho người phụ nữ mình yêu được toại nguyện…

“Tuy nhiên, ở độ tuổi của ông, việc phẫu thuật tăng kích thước là chuyện hiếm. Vì thế, thay vì phẫu thuật, ông đã được các bác sĩ tư vấn để tìm ra phương pháp cải thiện tốt nhất cho đời sống tình dục của mình”- vị Bs kể.

Sau cuộc hẹn với bạn gái, chàng trai cầu cứu bác sĩ nam khoa

Sau khi nghe kết luận từ phía bác sĩ, chàng thanh niên buồn bã, mặt mày tái nhợt rồi gục mặt xuống bàn khám bệnh.

*Tên nhân vật trong bài được thay đổi

Minh Anh