Thắt dây an toàn khi đi máy bay là yêu cầu bắt buộc để giữ an toàn cho hành khách trên các chuyến bay. Tuy nhiên một người đàn ông 70 tuổi lại không thích điều này, thậm chí còn tức giận và đá hai nữ tiếp viên hàng không khi họ yêu cầu thắt dây an toàn trên máy bay.

Cảnh sát thành phố Tokyo (Nhật Bản) cho biết họ đã bắt giữ Yoshitoshi Aida, 70 tuổi, vì ông này tung chân đá hai nữ tiếp viên hàng không sau khi tranh cãi về việc thắt dây an toàn trên máy bay.

Theo điều tra của cảnh sát thì sự việc xảy ra vào 9 giờ tối hôm thứ 4 vừa qua trên chuyến bay của hãng hàng không Japan Airlines từ thành phố Aomori đến sân bay quốc tế Haneda (Tokyo).

{keywords}
Hai nữ tiếp viên đã bị tấn công chỉ vì yêu cầu hành khách thắt dây an toàn (Ảnh minh họa)

Khi máy bay chuyển bị hạ cánh xuống sân bay Haneda, các tiếp viên hàng không đi kiểm tra để đảm bảo mọi hành khách đã thắt dây an toàn, tuy nhiên khi tiếp viên phát hiện thấy ông Aida vẫn chưa thắt dây an toàn đã yêu cầu ông thực hiện điều này.

Tuy nhiên thay vì tuân thủ theo yêu cầu của tiếp viên hàng không và để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình, ông Aida đã một mực không chịu thắt dây an toàn và nổi giận với các nữ tiếp viên hàng không.

Một cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa ông Aida và các nữ tiếp viên hàng không và sự việc dẫn đến cao trào khi ông Aida tung chân đá hai nữ tiếp viên hàng không, một ở tuổi 24 và một ở tuổi 31.

Cơ trưởng của chuyến bay đã thông báo vụ việc với an ninh hàng không và ông Aida lập tức bị bắt giữ ngay khi máy bay hạ cánh. Được biết ông Aida có sử dụng rượu trước khi lên máy bay.

Ông Aida hiện đang phải đối mặt với tội danh hành hung và gây rối làm ảnh hưởng đến máy bay thương mại. Các nữ tiếp viên hàng không cũng đã bị thương sau cú đá và phải nghỉ việc 4 tuần để chữa trị vết thương.

Các tiếp viên hàng không làm gì khi không phải phục vụ khách?

Các tiếp viên hàng không làm gì khi không phải phục vụ khách?

Bạn có bao giờ tự hỏi những lúc các tiếp viên hàng không không phải phục vụ mình, họ sẽ làm gì trong thời gian rảnh rỗi đó?

Chuyến bay hội tụ cả dàn tiếp viên chuẩn 'soái ca'

Chuyến bay hội tụ cả dàn tiếp viên chuẩn 'soái ca'

Bảo Trung, Đình Khôi và Quốc Huy cùng có mặt trên chuyến bay đêm ngày 14/10 và vô tình gây thương nhớ cho các cô gái vì quá điển trai.

Hot girl 'Tuyệt tình cốc' lên xe hoa với nam tiếp viên hàng không

Hot girl 'Tuyệt tình cốc' lên xe hoa với nam tiếp viên hàng không

Mới đây, hot girl Nga Tây - cô nàng trong bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" tại Hải Phòng từng gây xôn xao dư luận chính thức trở thành "vợ người ta" trong một hôn lễ sang trọng, ấm áp.

(Theo Dân trí)