Mọi người sử dụng các ứng dụng hẹn hò vì nhiều lý do khác nhau. Một số người muốn tìm bạn bè khi chuyển đến thành phố mới, một số thích yêu không ràng buộc và một số ít khác thì đi tìm tình yêu chân thực.

Ở tuổi 84, cụ bà Hattie "Retroage" Wiener đến từ New York (Mỹ) vốn không xa lạ gì với các ứng dụng hẹn hò. Là bà mẹ 2 con và là bà của 3 đứa cháu, bà Hattie đã dành tới 30 năm cho việc hẹn hò với những người đàn ông khác nhau kể từ khi li dị chồng ở tuổi 50. Và dù Hattie ngày một già đi nhưng những người tình của bà lại ngày một trẻ hơn.

Sau 1 thập kỷ sử dụng ứng dụng hẹn hò để tìm tình một đêm và được mệnh danh là "Tinder Gran", cụ bà 83 tuổi đã quyết định ngừng sử dụng ứng dụng với hy vọng gặp được ai đó lâu dài hơn - mặc dù người đó vẫn cần phải trẻ hơn bà ít nhất 20 tuổi.

Cụ bà 83 tuổi đi tìm chân ái sau 1 thập kỷ chỉ tình 1 đêm - 2

Cụ bà hy vọng tìm được một người đàn ông trẻ hơn mình 20 tuổi

"Điều mà tôi khao khát cho cuộc sống của mình là một người bạn đời, một người hấp dẫn tôi về mặt thể xác và tôi cũng có thể hấp dẫn anh ấy. Vì vậy, tôi muốn có một người đàn ông, chắc là khoảng 60 tuổi.

Tôi đã tìm thấy những người khác nhau, chúng tôi cùng bị hấp dẫn và có thể sẽ có một đêm tuyệt vời. Nhưng sau đó, tôi sẽ không nghe thấy tin gì về họ nữa. Tôi đã trở thành một người phụ nữ bị mắc kẹt dù đó không phải là ý định của tôi", cụ bà chia sẻ.

Cụ bà 83 tuổi đi tìm chân ái sau 1 thập kỷ chỉ tình 1 đêm - 3

Cụ bà hy vọng tìm được một người đàn ông trẻ hơn mình 20 tuổi

"Người đàn ông lớn tuổi nhất tôi gặp từ ứng dụng hẹn hò là 60 tuổi và anh ấy rất tốt. Tôi đã gặp anh ấy một lần. Đó là một sự kết hợp tuyệt vời nhưng một lần nữa, anh ấy không muốn gắn bó hay có một mối quan hệ nghiêm túc với một người phụ nữ bằng tuổi tôi.

Rất hiếm những người đàn ông trẻ chọn phụ nữ lớn tuổi và sống cùng cô ấy, điều đó rất hiếm", bà Hattie nói thêm.

Cụ bà 83 tuổi đi tìm chân ái sau 1 thập kỷ chỉ tình 1 đêm - 4

Cụ bà hy vọng tìm được một người đàn ông trẻ hơn mình 20 tuổi

"Bà bà" Tinder từ bỏ ứng dụng hẹn hò đi tìm "chân ái"
Cụ bà 73 tuổi cạo trọc đầu khi thấy cháu gái hôn bạn trai trong phòng

Cụ bà 73 tuổi cạo trọc đầu khi thấy cháu gái hôn bạn trai trong phòng

 Tôi là nữ hộ sinh đã nghỉ hưu. Ngày còn làm việc, tôi chứng kiến nhiều ca phá thai ngoài ý muốn. Việc đó cứ ám ảnh tôi mãi.  

Theo LB/ Dân Trí