{keywords}

Maddy Cifelli đã kể lại tình huống khó xử vui nhộn của mình trên TikTok.

Cô nói thêm trong phần chú thích cho video: “Bệnh viện đã quá chật chội và chúng tôi chỉ được ngăn cách bởi một tấm rèm”.

Giải thích về việc cô được bác sĩ chuyên khoa khuyên đến bệnh viện để chăm sóc, Maddy nói: “Tôi mới mang thai 25 tuần và thuộc dạng có nguy cơ cao biến chứng. Họ chỉ muốn đảm bảo không có chuyện gì bất trắc xảy ra”.

Ban đầu tất cả diễn ra bình thường. Maddy và bạn trai cũ Cody gặp nhau trong bệnh viện. Cô và vợ của bạn trai cũ nhận 2 phòng khác nhau. Cô còn kể với Cody rằng, lần trước khi vào đây, cô đã phải ở chung phòng với một người nữa và đó là một trải nghiệm kinh khủng vì cô ấy cứ la hét suốt.

Tuy nhiên, vì bệnh viện quá đông nên sau đó họ được thông báo sẽ phải ở chung phòng với nhau. Lúc đó, bạn trai cũ của Maddy và vợ anh bước vào. “…Và chúng tôi chỉ giao tiếp bằng mắt với nhau”, cô nhớ lại.

“May mắn thay có một bức màn ngăn cách giữa chúng tôi nhưng điều đó cũng khiến cả hai khó xử. Tôi cảm thấy mình không thể nói chuyện. Vì thế, Cody và tôi đã ngồi đó thì thầm theo đúng nghĩa đen”.

{keywords}

Maddy cho biết cô và người yêu cũ đã giao tiếp bằng mắt khi gặp nhau.

Maddy cũng nói thêm rằng Cody và cô từng yêu nhau từ khi còn học trung học. Mối tình cũng diễn ra khá lâu.

“Tôi chỉ nghĩ rằng chuyện này khá kỳ cục và khó xử”, cô cười lớn. Và những người xem video đã chia sẻ cảm xúc này với cô, một người viết: “Tôi xỉu luôn đây”.

Đăng Dương (Theo NY Post)

5 năm kết hôn mới thấy chồng khóc nấc, biết lý do tôi sốc nặng

5 năm kết hôn mới thấy chồng khóc nấc, biết lý do tôi sốc nặng

Cho đến bây giờ tôi nhận ra, cuộc hôn nhân của mình bấy lâu nay vẫn có hình bóng của người thứ 3 vô hình nào đó.