{keywords}

Nhân viên của địa điểm tổ chức đám cưới đã giúp Christine Karmire có một ngày trọng đại đáng nhớ sau khi chú rể Gannon bị ngộ độc thực phẩm.

Lễ cưới diễn ra vào đầu tháng 11. Video được Trung tâm tổ chức tiệc cưới Victorian: Youngsville đăng lên TikTok đã thu hút hơn 888.000 lượt xem. Video bắt đầu với dòng chữ: “Khi chú rể đột nhiên bị ốm và phải đến bệnh viện vào ngày cưới”.

Video quay cảnh cô dâu Christine, 26 tuổi, nhún nhảy và cắt bánh với một hình nộm. Điều đáng chú ý là hình nộm được mặc bộ vest chú rể và được gắn một chiếc iPad với khuôn mặt tươi cười của chú rể Gannon.

“Oa, điều này thật ngọt ngào”, một người bình luận về “kẻ đóng thế bất đắc dĩ”. “Họ đã xử lý tình huống rất đáng yêu. Khi bạn bị ngộ độc thực phẩm, bạn sẽ không muốn tham dự một lễ cưới ồn ào đâu”.

Trong khi nhiều người đồng tình với cách xử lý thông minh này thì một vài người lại chỉ trích cô dâu Christine vì đã không ở bên cạnh chồng sắp cưới khi anh đang ngộ độc.

“Điều này thật buồn cười, nhưng có lẽ tôi sẽ ở bệnh viện với anh ấy”, một người chế giễu trên mạng xã hội.

{keywords}
Christine hạnh phúc khi tận hưởng đám cưới của mình với “chú rể” thay thế.

Nhưng Gannon, hiện đã bình phục hoàn toàn, nói rằng anh muốn Christine có một ngày vui trọn vẹn với bạn bè và gia đình.

Anh cũng cảm ơn đơn vị tổ chức đám cưới đã giúp họ có một lễ cưới đặc biệt, bất chấp những rắc rối về sức khoẻ của anh.

Gannon viết: “Chú rể đây! Một lời cảm ơn sâu sắc dành cho Trung tâm tiệc cưới Victoria. Đây là lần thứ 3 chúng tôi nỗ lực tổ chức một đám cưới thời Covid”. Chia sẻ của Gannon cho thấy trước đây anh và Christine đã gặp phải một số rào cản trong việc tổ chức đám cưới do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Kết thúc lời cảm ơn của mình, anh nói thêm: “Chúng tôi đã hạnh phúc bên nhau được gần 8 năm, và còn nhiều điều nữa đang đón chờ”.

Đăng Dương (Theo NY Post)

Nhạc đám cưới Ấn Độ khiến 63 con gà tử vong vì đau tim

Nhạc đám cưới Ấn Độ khiến 63 con gà tử vong vì đau tim

Một đám cưới truyền thống của Ấn Độ với âm nhạc, pháo hoa, khiêu vũ và một ban nhạc góp vui được xem là nguyên nhân gây ra cái chết của 63 con gà.