Video: 6 chú tiểu treo mình trên cây

Bạn có tin được những chú tiểu này chỉ mới 6 tuổi? Những cảnh quay cực đẹp cho thấy độ dẻo dai, sức mạnh và độ linh hoạt của họ khi sinh hoạt tại Trường Phật giáo Đặng Phong, Trung Quốc.

Khi tham quan tại trường, chúng ta có thể bắt gặp những cậu bé nhăn nhó khi dùng chân và lưng giữ thăng bằng trên thân cây hay đứng trên đỉnh cột bằng một chân.

{keywords}
Tiểu sư phụ trong buổi tập thể lực và độ dẻo dai.

Thầy Yuan Huan chia sẻ: “Khi mới đến đây, chúng chỉ là những đứa trẻ bình thường và không biết gì cả. Sau những tháng ngày rèn luyện liên tục, chúng trở thành những chàng trai trẻ khỏe với tính cách mạnh mẽ.

Nếu có thể vượt qua những khó khăn và đau đớn nhỏ bây giờ, chúng có thể chịu đựng bất cứ điều gì trong cuộc sống sau này".

Những chiêu thức chiến đấu bí ẩn của Kung-fu là một trong những môn võ thuật lâu đời nhất trên thế giới. Kung-fu được phát triển tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, là sự kết hợp giữa Thiền tông và võ thuật.

{keywords}
Một bài tập uốn dẻo thường ngày của các tiểu sư phụ.

 

{keywords}
Một bài tập tương tự khác.

 

{keywords}
 Bài tập giữ thăng bằng trên đỉnh trụ.

 

{keywords}
Một buổi tập võ của bốn chú tiểu và sư phụ.

 

{keywords}
Thầy Yuan đang giúp học sinh uốn dẻo.

 


Bí ẩn chiếc long sàng đế vương giá bạc tỷ của đại gia Nam Định

Bí ẩn chiếc long sàng đế vương giá bạc tỷ của đại gia Nam Định

 Chiếc long sàng đế vương bằng gỗ trắc, nạm 86 viên ngọc trai được vợ chồng tỷ phú đồ cổ ở Nam Định mua vào năm 1997. Tuy nhiên, lai lịch long sàng vẫn là một ẩn số.

Theo Dân Việt - nguồn: The Sun