Khi Amanda Eckstein và người bạn đời Phillip Werner (Indiana, Mỹ) kỷ niệm việc sắp chào đón thành viên mới trong gia đình bằng một buổi chụp ảnh, họ không ngờ rằng đây sẽ trở thành một ngày đáng nhớ.

{keywords}
Vợ chồng Amanda Eckstein và Phillip Werner chụp ảnh cùng đàn ngựa.

Cặp đôi đang tạo dáng trước máy ảnh của Kristen Zaffiro cùng với đàn ngựa của mình, một con ngựa ngốc nghếch, cá tính tên là Buckshot đã có những hành động khiến người xung quanh chú ý. Khi nhiếp ảnh gia Zaffiro yêu cầu con ngựa mỉm cười, nó đã nở một nụ cười vô cùng đáng yêu.

“Không thể ngờ được khi tôi bảo con ngựa: “Này, mỉm cười đi” nó đã mỉm cười,” nhiếp ảnh gia đã chia sẻ về những bức ảnh của cô trong một bài đăng trên Facebook vào đầu tháng 6. Nữ nhiếp ảnh gia cũng nói thêm rằng đó là buổi chụp ảnh sản phụ ấn tượng nhất từ ​​trước đến nay đối với cô.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Những bức ảnh vui nhộn ghi lại nụ cười của con ngựa tên là Buckshot.

Những bức ảnh vui nhộn ngay lập tức lan truyền trên Facebook với 138 nghìn lượt thích, 323 nghìn lượt chia sẻ và 30 nghìn lượt bình luận. Nụ cười của chú ngựa Buckshot được đánh giá là “khiến ngày của mọi người trên khắp thế giới trở nên tươi sáng hơn”.

“Buổi chụp ảnh này rất vui. Tôi không thường chụp ảnh với ngựa, vì vậy tôi thậm chí không nhận ra chúng có thể mỉm cười. Bức ảnh đã mang lại nhiều niềm vui cho mọi người, tôi yêu nó!”, nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Tính cách của Buckshot tỏa sáng trong suốt buổi chụp ảnh. Vợ chồng Eckstein cũng chia sẻ thêm, hàng ngày, Buckshot luôn tỏ ra là một con ngựa hài hước và nghịch ngợm nhất trong trang trại của họ. "Nó thường xuyên làm những điều ngớ ngẩn như mở cổng và thả những con ngựa khác ra khỏi chuồng vào lúc nửa đêm", Eckstein nói.

Mặc dù Buckshot được chủ khen ngợi là nghịch ngợm, vui vẻ và tình cảm nhưng Eckstein và Werner dự định sẽ đợi một thời gian mới giới thiệu nó với đứa con sơ sinh. "Nó đôi khi hơi ồn ào nhưng cũng yêu trẻ nhỏ", bà chủ nói.

Ngọc Trang (Theo Boredpanda)

Bức ảnh bất ngờ thu hút sự quan tâm khắp nước Anh

Bức ảnh bất ngờ thu hút sự quan tâm khắp nước Anh

Hình ảnh cây thông bị cắt một nửa đã thu hút sự chú ý của nhiều người sau khi một cuộc tranh chấp nổ ra giữa những người hàng xóm ở ngoại ô Sheffield, hạt Waterthorpe, Anh.