chu cho noi tieng anh 1
Jubjib - chú chó giống Golden Retriever - sống cùng chủ tại một trang trại sầu riêng ở Chanthaburi, Thái Lan. Chú chó nổi tiếng khắp mạng xã hội khi người chủ đăng loạt hình ảnh đáng yêu lên trang Facebook bán hàng của mình.
chu cho noi tieng anh 2
chu cho noi tieng anh 3

Chú chó đã gắn bó với trang trại gia đình từ năm 2014. Jubjib thường cùng chủ đi hái sầu riêng. Mỗi vụ thu hoạch hàng năm, người chủ luôn chụp lại hình ảnh chú chó vàng quanh quẩn khi mọi người làm việc.

chu cho noi tieng anh 4

Jubjib còn được chủ sắm cho những bộ trang phục như một người làm vườn thực thụ, thường là mũ che nắng với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

chu cho noi tieng anh 5

Chú chó đáng yêu dần trở thành "gương mặt đại diện" cho trang trại sầu riêng. Hình ảnh của Jubjib được in lên bao bì, hình ảnh quảng cáo các sản phẩm từ sầu riêng của trang trại này.

chu cho noi tieng anh 6
chu cho noi tieng anh 7

Jubjib luôn thể hiện vẻ mặt hạnh phúc và nở nụ cười lớn. Gương mặt luôn lộ vẻ háo hức và cách tạo dễ thương khi chụp ảnh khiến Jubjib nhận được sự yêu mến lớn từ người theo dõi.

chu cho noi tieng anh 8

Jubjib đã giúp trang bán hàng của vườn thu hút hàng nghìn lượt yêu thích. Nhiều người bấm theo dõi để được nhìn ngắm những bức ảnh vui nhộn của "chú chó vườn sầu riêng".

chu cho noi tieng anh 9

Sau nhiều năm sống ở trang trại, Jubjib ngày càng gắn bó với nơi này. Có phong thái chuyên nghiệp, nhiều người cho rằng nó có thể làm mẫu quảng cáo cho các thương hiệu về đồ ăn cho thú cưng.

Chú chó trung thành nằm canh mộ chủ nhân suốt 3 năm ở Long An

Chú chó trung thành nằm canh mộ chủ nhân suốt 3 năm ở Long An

Ngày gia đình hoàn tất mộ phần cho bé Kiệt, con Mực bỗng nhiên rời nhà, ra mộ của cậu chủ nằm suốt ngày đêm. Nó cứ quấn quýt, nằm trên mộ của Kiệt với đôi mắt u buồn suốt gần 3 năm qua.

Theo Zing