{keywords}
 

Câu chuyện hi hữu này xảy ra tại Ontario, Canada.

Darcy Major, 86 tuổi, ở Port Dover (Ontario, Canada) đánh mất chiếc ví của ông vào năm 1966. Ông đã hoàn toàn mất hi vọng tìm lại nó cho đến khi Christopher Camacho liên lạc với các con của ông.

Camacho tìm thấy chiếc ví trong một chiếc đi văng cũ. Anh mở ví ra và phát hiện bên trong có nhiều tài liệu, giấy tờ mang tên của một người thiếu tá. Đó là bằng lái xe, nhiều tấm séc cũ và giấy phép lái xe.

Camacho đã viết trong nhóm “Những người đang ở Port Dover” trên Facebook rằng anh đã lấy chiếc ví ra khỏi một chiếc ghế và đang cố gắng tìm chủ nhân của nó.

Những người bình luận trên bài đăng đã giúp Camacho liên lạc với các con của Thiếu tá Major. Con ông đã thông báo cho cha về việc chiếc ví của ông đã được tìm thấy.

Vị thiếu tá nói: “Đây là câu chuyện thật khó tin. Tôi không biết nó ở đâu trong ngần ấy năm. Nó hẳn là một chiếc ghế dài tốt".

Thiếu tá cho biết, ông rất biết ơn Camacho vì hành động tử tế của anh.

"Tôi rất hồi hộp, mặc dù mọi thứ trong chiếc ví đã lỗi thời" Major nói. "Thật hạnh phúc khi biết trong cuộc sống vẫn còn những người trung thực. Anh ấy có thể đã bỏ nó vào thùng rác thay vì mất thời gian tìm kiếm rồi đưa nó trở về tay chủ cũ”, ông nói thêm.

Bí ẩn lời nguyền trong mộ cổ nghìn năm để bảo vệ xác ướp

Bí ẩn lời nguyền trong mộ cổ nghìn năm để bảo vệ xác ướp

Nhiều ngôi mộ cổ của thời Ai Cập cổ đại được khắc các lời nguyền bằng chữ tượng hình, với mục đích ngăn những kẻ trộm mộ xâm phạm.

Ngọc Trang (Theo UPI)