- Các quý cô đang chết mê trào lưu khoe “lúm đồng tiền” ở thắt lưng và sẵn sàng chi bộn tiền để phẫu thuật tạo lúm theo trào lưu này.

Lúm đồng tiền ở sau lưng hay có tên khoa học là điểm khuyết Venus (V-spot) là hai vết lõm/hõm nằm ở sau lưng (khu vực trên mông). 

Khi sờ vào 2 vùng lõm này, chúng ta có thể cảm nhận phần xương rất rõ bởi đây chính là đoạn nối giữa xương chậu và phần bên trên của cơ thể.

{keywords}

 Lúm đồng tiền sau lưng khiến nhiều phụ nữ mê mẩn.

Lúm đồng tiền sau lưng xuất hiện tự nhiên ở một số người nhờ yếu tố di truyền cũng như cấu tạo đặc biệt của các bó tơ tại điểm tiếp xúc này. 

Các chuyên gia cho biết, rất khó để có “lúm đồng tiền” nhờ vào việc tập luyện thể thao. Chính vì vậy mà nhiều phụ nữ vì mê lúm đồng tiền đã sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật tạo lõm.

{keywords}

Một số người muốn phẫu thuật để có V-spot vì cho rằng nó sẽ giúp họ trông trẻ trung và khoẻ khắn hơn.

Hiện phẫu thuận tạo điểm khuyết Venus đang được nhiều phụ nữ ở London, Anh ưa chuộng với chi phí cho mỗi ca phẫu thuật khoảng 4,900 bảng (khoảng 140 triệu đồng). Sau phẫu thuật phải đợi khoảng 3 tháng mới thấy kết quả.

Tiến sĩ Amanda Wong-Powell, bác sĩ phẫu thuật ở London, Anh, cho biết, điểm khuyết Venus xuất hiện tự nhiên ở cơ thể những phụ nữ khoẻ khoắn, săn chắc. 

“Đó là lý do vì sao nhiều phụ nữ muốn đụng dao kéo để sở hữu V-spot vì họ cho rằng V-spot giúp họ trông trẻ và khoẻ khắn hơn”, tiến sĩ Amanda nói.

Hot girl Mỹ nổi tiếng sau clip 23 giây khoe vẻ đẹp gợi cảm

Hot girl Mỹ nổi tiếng sau clip 23 giây khoe vẻ đẹp gợi cảm

Celine Farach hiện là cái tên gây chú ý trong cộng đồng mạng Việt khi cô xuất hiện đầy quyến rũ trong clip dài 23 giây, quay tại khu vực Hollywood, Mỹ.

Kim Minh (Theo Dailymail)