Chàng trai nổi tiếng Instagram với mái tóc mây đáng kinh ngạc - 1

Người mẫu, nghệ sĩ Benny Harlem đã trở nên nổi tiếng vào năm 2016 khi các bức ảnh với quả đầu xoăn bồng bềnh đậm chất châu Phi được đăng tải trên mạng xã hội. Và con gái anh, bé Jaxyn cũng có mái tóc giống cha chỉ làm các bức ảnh càng được yêu thích thêm.

Chàng trai nổi tiếng Instagram với mái tóc mây đáng kinh ngạc - 2

Harlem luôn quảng bá cho các kiểu tóc tự nhiên và anh cũng tạo cho con gái tình yêu với mái tóc trời ban ấy ngay từ khi còn rất nhỏ.

Cách chăm sóc tóc duy nhất của anh là sử dụng dầu gội tự làm, với các thành phần hoàn toàn tự nhiên.

“Tôi thấy mái tóc của chúng tôi giống như một cái cây. Hầu hết cây cối đều cần dưỡng chất tự nhiên để sinh trưởng, trường tồn. Và tương tự, tâm hồ, cơ thể chúng ta cũng cần những điều như vậy. Trong gia đình tôi, chúng tôi tự làm dầu gội, giống như là nấu các bữa ăn hằng ngày vậy. Đó là một nguyên tắc”, Benny nói.

Chàng trai nổi tiếng Instagram với mái tóc mây đáng kinh ngạc - 3

Vào năm 2018, Benny Harlem đã được đưa vào sách kỷ lục Guinness cho mái tóc dựng đứng cao nhất thế giới - ở thời điểm đo được là 52.07cm, góp phần đẩy số người theo dõi anh trên Instagram lên hơn 500.000 người.

Chàng trai nổi tiếng Instagram với mái tóc mây đáng kinh ngạc - 4
 

Thật không may, vào cuối năm 2018, Benny Harlem vướng vào scandal nghi bán rất đắt trên mạng những bộ chăm sóc mua lại từ các cửa hàng bán lẻ bằng cách dán nhãn mới. Anh ta bán 399$ cho 1 bộ chăm sóc tóc với quảng cáo rằng anh ta đã tới châu Phi để trực tiếp tuyển chọn các thành phần tạo ra sản phẩm.

Mặc dù cho đến nay chưa ai chứng minh được rằng Benny đã lừa dối khách hàng nhưng vụ bê bối này khiến Benny phải đóng cửa Instagram suốt 1 năm. Cho đến nay, anh rất hiếm khi đang tải những bức ảnh mới mặc dù các kiểu tóc vẫn vô cùng ấn tượng.

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc nổi bật và quyến rũ

3 hot girl được chú ý nhờ sở hữu mái tóc nổi bật và quyến rũ

Trong khi, Laura Roxanna thu hút hơn 77.000 follower nhờ mái tóc đỏ tự nhiên thì Julia Adamenko và Bellamiie trở thành mẫu ảnh nổi tiếng vì nhan sắc tựa búp bê.

Theo Dân Trí