Cậu bé vô tư ăn ruồi đậu trên mép ngay trên sóng truyền hình - 1

Người xem đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy bé trai dùng lưỡi quét 2 con ruồi và nuốt chửng

Một cậu bé người Úc đã khiến toàn bộ khán giả của chương trình truyền hình trực tiếp sửng sốt khi điềm nhiên "xơi tái" hai con ruồi đậu trên mặt. Vào thời điểm đó, cậu và gia đình đang được phỏng vấn cho chương trình "The Project" của kênh Channel 10 tối thứ Ba.

Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Twitter, một con ruồi đã đậu gần miệng cậu bé trong khi cả gia đình đang đứng trước một bãi cỏ ướt nước. Sợ làm phiền cuộc phỏng vấn, cậu cố giữ bình tĩnh, không di chuyển một phân khi con côn trùng bò trên mặt.

Thay vào đó, cậu bé đã thè lưỡi ra và nuốt con ruồi chỉ trong tích tắc. Thật không may, "tai nạn" tiếp tục xảy ra thêm lần nữa khi một con ruồi thứ hai đáp xuống, ngay phía bên má con ruồi trước đó vừa mất mạng.

Không còn lựa chọn nào khác, cậu bé đã thực hiện phương pháp "tắc kè đớp mồi" một lần nữa. Rất nhiều người xem không thể tin vào mắt mình và phá lên cười đồng thời chia sẻ rầm rộ đoạn video lên mạng giải trí Reddit.

Cậu bé vô tư ăn ruồi đậu trên mép ngay trên sóng truyền hình - 2

Cậu bé "ăn sống" 2 con ruồi trên sóng truyền hình

"Khi phải trải qua hạn hán, ruồi có thể là một nguồn protein quan trọng", một cư dân mạng nói đùa.

Một số người khác tỏ ra ngạc nhiên trước tốc độ của cậu bé: "Làm thế nào mà ruồi có thể tránh được một bàn tay di chuyển nhanh nhưng không thể né được một chiếc lưỡi di chuyển chậm?"

Trong đoạn phỏng vấn, gia đình cậu bé đã đề cập đến lượng mưa gần đây ảnh hưởng tới cuộc sống của họ cũng như cộng đồng vùng nông thôn. Mặc dù một số người vui mừng khi mưa rơi nhưng một số người Úc khác thì lo sợ trước nguy cơ lũ quét và sạt lở nghiêm trọng.

Cuộc sống lạ lùng ở Nhật Bản dưới con mắt của bà mẹ yêu nước Mỹ

Cuộc sống lạ lùng ở Nhật Bản dưới con mắt của bà mẹ yêu nước Mỹ

Cuộc sống ở Nhật Bản được hé mở rất chân thực và đa dạng dưới góc nhìn của một bà mẹ nhiều năm xa quê. 

Theo Dân Trí