Tanya Coombes đang đi trên đường cao tốc đông đúc tại Lancaster (Anh) thì nhận thấy hành vi “đáng ngờ” của cặp đôi trên một chiếc xe bên cạnh. Khi bị người khác phát hiện giữa lúc đang hành sự, cô gái trên chiếc xe kia tỏ ra khá ngượng ngùng và xấu hổ.

{keywords}
Cặp đôi gây phẫn nộ khi thản nhiên quan hệ giữa lúc đang lái xe với tốc độ 100km/h

Vào lúc đó, Tanya chỉ cảm thấy sự việc thật khôi hài, nhưng sau đó cô nhận ra việc làm của cặp đôi có thể gây nguy hiểm cho bản thân và người xung quanh.

“Thật ghê tởm, họ nên tìm thời gian và địa điểm phù hợp hơn để làm việc đó. Họ đang đi trên đường cao tốc với tốc độ cao, có lẽ phải với vận tốc 105km/h. Đường cao tốc khi đó đang rất đông đúc vì đó là dịp cuối tuần. Anh ta có thể đâm vào sau xe người khác hoặc chạy lấn làn đường và gây tai nạn”, Tanya cho biết.

Tanya cũng cho biết vì đó là dịp cuối tuần nên rất nhiều gia đình có con nhỏ có thể lái xe qua tuyến đường và chứng kiến hành động của cặp đôi.

Chụp ảnh khỏa thân bảo vệ môi trường, nữ du khách bị tố làm ô uế dòng nước

Chụp ảnh khỏa thân bảo vệ môi trường, nữ du khách bị tố làm ô uế dòng nước

Chụp hình ảnh khỏa thân tại khu bảo tồn thiên nhiên, nữ blogger du lịch muốn hướng tới mục đích bảo vệ môi trường, nhưng bộ ảnh lại nhận nhiều chỉ trích.

Theo Dân Việt