Cặp đôi chồng lùn vợ cao lập kỷ lục Guinness thế giới - 1

Chloe cao hơn James tới 60 cm.

James cao 1,1 m trong khi vợ anh, Chloe Lusted cao 1,7 m. Họ đã phá kỷ lục Guinness thế giới về sự chênh lệch chiều cao lớn nhất của một cặp vợ chồng vào ngày 2/6 vừa rồi.

James mắc chứng loạn sản gây vặn vẹo, một trong những chứng lùn hiếm gặp nhất ảnh hưởng đến sự phát triển của xương và sụn.

"Dù có chút rắc rối với chiều cao 1,1m nhưng tôi vẫn có thể làm mọi thứ bạn làm, dù theo một cách khác. Có thời điểm tôi đã phải nói với bản thân rằng bệnh lùn không sở hữu tôi mà tôi sở hữu căn bệnh lùn của mình. Tôi chỉ muốn giống như mọi người và sống một cuộc đời to lớn dù mang thân hình nhỏ bé", James nói với tổ chức kỷ lục Guinness thế giới.

Cặp đôi chồng lùn vợ cao lập kỷ lục Guinness thế giới - 2

James và Chloe Lusted kết hôn vào năm 2016.

Chloe nói rằng mẫu người chồng của cô luôn là những người đàn ông cao to hơn. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi sau khi cô gặp James vào năm 2012.

"Thành thật mà nói, tôi đã lo sợ về việc mọi người sẽ phản ứng như thế nào. Tôi nghĩ rằng chắc chắn có một người nào đó ở ngoài kia dành riêng cho bạn. Mặc dù bạn sẽ không tưởng tượng ra được đó là ai", cô nói.

Bất chấp những thách thức có thể gặp phải trong một mối quan hệ, đặc biệt là cách mọi người đánh giá về họ, James và Chloe vẫn quyết định cho nhau một cơ hội tìm hiểu vào cuối năm 2013.

Bảy tháng sau, James cầu hôn Chloe tại một hồ nước ở phía bắc xứ Wales.

"Câu chuyện tình yêu của chúng tôi đã dạy chúng tôi và cho những người khác thấy rằng bạn không thể đánh giá một cuốn sách bằng bìa của nó và bạn nên yêu một người bất kể họ là ai", Chloe nói thêm.

Cặp đôi chồng lùn vợ cao lập kỷ lục Guinness thế giới - 3

Đến nay, cặp đôi đã kết hôn được 5 năm và có một cô con gái hai tuổi tên là Olivia.

Theo Dân trí

Cặp vợ chồng thuê 4 vệ sĩ để bảo vệ cây xoài quý hiếm

Cặp vợ chồng thuê 4 vệ sĩ để bảo vệ cây xoài quý hiếm

Trồng được giống xoài đắt đỏ nhất thế giới, cặp vợ chồng Ấn Độ đã thuê 4 vệ sĩ và 6 con chó để canh chừng khu vườn.