{keywords}
Laura-Marie Jenks, 23 tuổi và người tình David Oliver, 52 tuổi.

Laura-Marie Jenks tới từ Mere, Wiltshire, nước Anh đang hẹn hò với David Oliver, 52 tuổi sau khi say mê nghe ông hát một ca khúc nhạc rock.

Tính đến giờ, mối tình lãng mạn của họ đã kéo dài gần 2 năm. Họ đã chuyển đến sống cùng nhau vào cuối năm 2018. Laura-Marie tự hào nói rằng đời sống chăn gối của cô với David không có gì phải phàn nàn.

Cô cũng cho biết, cô không quan tâm tới những ánh mắt tò mò hướng vào họ khi ra ngoài. Trong khi đó, David thì hay có hành động “đáp trả” là đặt tay lên mông Laura hoặc nắm tay cô mỗi khi có ai đó nhìn họ chằm chằm ở nơi công cộng. “Đó là cách tốt nhất để đáp lại những cái nhìn phán xét”.

Laura kể, chỉ có một lần duy nhất David bị nhầm là bố cô, và người đó đã dành tới 10 phút chỉ để xin lỗi 2 người.

Việc 2 người gặp nhau cũng rất tình cờ. Laura được một đồng nghiệp tặng đĩa nhạc, và ngay lập tức cô bị ấn tượng bởi giọng hát của David. Cô tìm kiếm thông tin về nhóm nhạc và tìm thấy ca sĩ chính là David trên Facebook. Ngay lập tức, cô kết bạn với anh, rồi 2 người trò chuyện với nhau.

Thời điểm ấy, Laura cũng làm việc trong ngành công nghiệp âm nhạc. Cô thấy giọng hát của David thực sự khác biệt. “Khi nghe ca khúc, tôi đã nghĩ ‘Chúa ơi, thật tuyệt vời!’”.

“Có điều gì đó thực sự khiến tôi cảm động. Tôi chỉ cần liên lạc với anh ấy và cho anh ấy biết điều đó”.

Trong khi David thì nói rằng anh thực sự bất ngờ khi nhận được tin nhắn của Laura, và anh nhanh chóng bị thu hút sau cuộc trò chuyện.

“Tôi chưa từng nhận được tin nhắn của ai đó nói về âm nhạc của mình giống như vậy. Khi cô ấy bắt đầu trò chuyện, tôi thấy cô ấy thật phong cách và có vẻ là một người rất tuyệt”.

Mọi chuyện cứ thế diễn ra một cách tự nhiên. Họ nhắn tin và gọi điện cho nhau mỗi ngày. 2 tuần sau đó, họ đồng ý gặp nhau trực tiếp ở một địa điểm nằm giữa nhà của Laura và David. Thời điểm đó là vào tháng 7/2018.

Họ đã trò chuyện với nhau 6 tiếng liên tục. Sau đó, cứ vài tuần họ lại gặp nhau một lần. Tháng 12 năm đó, quà Giáng sinh của David dành cho Laura là chiếc chìa khoá căn hộ của anh được gói ghém cẩn thận. Anh đề nghị cô chuyển đến sống chung.

“Chúng tôi cảm thấy choáng ngợp với ý tưởng đó. Chúng tôi đi dạo quanh công viên, trò chuyện, rồi ngồi xuống trên một băng ghế và cứ thế ôm nhau suốt 1 giờ đồng hồ”.

“Tôi nhớ rằng đã có một con sóc đứng nhìn chúng tôi. Còn những người khác trong công viên chắc đã nghĩ rằng chúng tôi bị điên”.

{keywords}
Bất chấp khoảng cách tuổi tác, họ đồng điệu nhau trong tâm hồn.

Bất chấp khoảng cách gần 30 tuổi, cặp đôi vẫn đang say đắm trong tình yêu. Laura nói rằng, cô đang hạnh phúc và David là người đàn ông ngọt ngào nhất mà cô từng gặp. Anh thực sự khác so với những chàng trai ở tuổi của cô. Anh giúp cô trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

“Có một chút già nua trong tâm hồn tôi. Bố mẹ tôi cũng lớn tuổi khi sinh tôi nên tôi có vẻ dễ dàng trò chuyện với những người ở tuổi này”.

Không những thế, cả hai đều có chung sở thích âm nhạc, đọc và viết.

Họ cũng quyết định không sinh con. Thay vào đó, họ nhận nuôi mèo từ khi chuyển đến sống cùng nhau.

Chuyện tình như phim của cô gái 16 yêu người đàn ông lớn hơn 32 tuổi

Chuyện tình như phim của cô gái 16 yêu người đàn ông lớn hơn 32 tuổi

Từng có một mối liên hệ phức tạp, cặp đôi người Mỹ sống hạnh phúc bên nhau sau nhiều thăng trầm.  

Đăng Dương (Theo Daily Mail)