Clip: Đoạn video cho thấy các công nhân sử dụng cần cẩu để nâng một con rắn khổng lồ lên trong khi dọn sạch một khu rừng nhiệt đới ở Dominica.

Con vật dường như đã được tìm thấy bởi các công nhân khai hoang trong một khu rừng nhiệt đới thuộc đảo quốc Dominica, vùng Caribe. Trong video, người xem có thể nghe thấy người đàn ông quay phim kinh ngạc thốt lên: “Mẹ ơi, cái gì vậy?”.

Con rắn dài ít nhất 3 mét, vẫn còn sống khi nó được người lái cẩu nhấc lên. Kể từ khi được đăng lên mạng xã hội vào tuần trước, video đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Người dùng trên mạng xã hội Reddit bày tỏ sự kinh ngạc trước kích thước của con vật này. Một người nói: “Có vẻ như con rắn này sẽ đạt kỷ lục thế giới về độ lớn”. Hiện chưa rõ nó là loại rắn nào.

Dominica, một thiên đường ở Caribe chỉ dài 47km, rộng 26km, được mệnh danh là “hòn đảo thiên nhiên” nhờ có nhiều loài động vật hoang dã.

Một loài trăn có nguồn gốc từ hòn đảo này là trăn siết mồi (trăn boa) có thể dài tới 4 mét. Khi tấn công, những con trăn này sẽ cắn con mồi bằng răng trước khi quấn lấy con mồi và siết chặt chúng cho đến chết.

Đăng Dương (Theo NY Post)

Chàng thanh niên 20 tuổi kiếm bộn tiền từ việc nuôi trăn, rắn 'khủng'

Chàng thanh niên 20 tuổi kiếm bộn tiền từ việc nuôi trăn, rắn 'khủng'

Mohammed Nassri, 20 tuổi người Palestine, nổi tiếng vì thuần hóa thành công một số loài trăn, rắn nguy hiểm nhất thế giới và kiếm tiền từ chúng.