{keywords}
Đôi bàn chân ‘mọc’ trên đầu khách đi xe (Ảnh: Nguyễn Thương)

Bức ảnh được đăng tải trên một diễn đàn mạng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Trong ảnh, nam thanh niên dùng điện thoại ghi lại cảnh vị khách ngồi hàng ghế sau gác chân lên ghế trước, ngay phía trên đầu của anh.

Nguyễn Thương (SN 1998, sinh viên một trường cao đẳng ở TP.HCM) cho biết, bức ảnh được anh chụp từ năm ngoái nhưng hôm nay anh mới chia sẻ trên mạng xã hội và vẫn gây ra một ‘cơn sốt mạng’.

Lần đó, anh Thương đi xe khách từ TP.HCM về quê ở Quảng Nam thăm nhà. Trên đường đi, một người phụ nữ ở tuổi trung niên ngồi ghế phía sau gác chân lên ghế của anh. 

‘Lúc đó, tôi chỉ biết dùng tay vỗ vỗ để người khách rút chân về’, anh Thương nói.

Nam sinh viên này cũng cho biết thêm, anh cũng từng gặp những hành vi tương tự ở nơi công cộng như rạp chiếu phim, trên máy bay…

{keywords}
Cô gái nằm ngả ngớn trên ghế máy bay khiến người xung quanh khó chịu (Ảnh: báo Dân Việt)

Cũng như trường hợp của anh Nguyễn Thương, mới đây, một hành khách khác đã bày tỏ sự bức xúc trong một group kín khi chứng kiến hành động kém duyên của cô gái trên máy bay.

‘Thật ra mình không định chụp lại và đăng lên mạng, chỉ là mình bức xúc quá với thái độ của chị ấy khi được nhắc nhở. Chị ấy còn gác chân lên người mình nữa’, T.Q.T viết, kèm theo đó là bức ảnh chụp lại hành động này.

Theo người chụp bức ảnh, cô gái trẻ diện bộ đồ ngắn, thản nhiên nằm ngửa ra ghế máy bay, đôi khi còn gác nguyên chân lên người bên cạnh.

Khi bị nhắc nhở, cô gái lại có thái độ tiêu cực khiến người ngồi cạnh vô cùng bức xúc.

Phía sau bức ảnh mẹ chạy theo xe khách tiễn con gái về nhà chồng

Phía sau bức ảnh mẹ chạy theo xe khách tiễn con gái về nhà chồng

2 năm kể từ khi lấy chồng, người phụ nữ này mới được về thăm mẹ. Lúc đi, người mẹ lại bịn rịn khiến chị không kìm được nước mắt.

Ngọc Trang