Bị cắm sừng, cô gái gửi tặng 1 tấn hành tây cho người yêu cũ - 1

Cô gái muốn “làm cho anh ta khóc nhiều như tôi”

Cô gái tuyên bố rằng mình đã vô cùng đau đớn khi phát hiện bị người yêu lừa dối trước khi anh ta bỏ rơi cô. Cô cũng vô cùng phẫn nộ khi biết bạn trai không mảy may rơi một giọt nước mắt nào trong khi mình đã khóc tới 3 ngày trời. Đó chính là lúc cô muốn người tình cũ phải rơi nước mắt.

Với ý nghĩ như vậy, cô gái đã đặt hàng một tấn hành tây đến trước cửa nhà người yêu cũ với dòng nhắn gửi: “Tôi đã khóc trong 3 ngày, bây giờ đến lượt anh”.

Bị cắm sừng, cô gái gửi tặng 1 tấn hành tây cho người yêu cũ - 2

Công cuộc giao hàng đầy kịch tính diễn ra vào thứ Bảy vừa rồi

Tài xế giao hàng với một xe tải chở đầy hành tây đã đến địa chi ở Truy Bác thuộc tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc vào thứ Bảy với những chỉ dẫn hết sức nghiêm ngặt như không liên lạc với người nhận giao hàng mà chỉ “đổ hành tây ở cửa trước”. Dù những chỉ dẫn này khá lạ lùng nhưng cũng tương đối súc tích nên bên giao hàng vẫn đồng ý sẽ thực hiện y như vậy.

Theo MailOnline, tài xế giao hàng đã mất tới 4 giờ để bốc vác hết toàn bộ số hành từ trên xe đến trước cửa nhà chàng trai.

“Tôi nghe bạn bè nói rằng anh ta không buồn chút nào sau khi chia tay tôi. Tôi đã ở nhà 3 ngày để khóc. Tôi rất đau lòng.

Vì vậy, tôi đã đặt một tấn hành tây đến nhà anh ta. Tôi có tiền. Tôi muốn anh ta biết được mùi vị của nước mắt”, cô gái nói với truyền thông địa phương.

Bị cắm sừng, cô gái gửi tặng 1 tấn hành tây cho người yêu cũ - 3

Nhân viên giao hàng tốn rất nhiều thời gian để bốc vác số hành đến cửa nhà chàng trai

Khi biết được chuyện gì đang xảy ra, chàng người yêu cũ đã nói với báo Shandong Net rằng mình chia tay bạn gái vì những hành vi quá mức của cô, ví dụ như đánh vào đầu người yêu.

“Bạn gái cũ của tôi rất điên rồ. Cô ta đang nói với mọi người rằng tôi đã không rơi nước mắt kể từ khi chia tay. Tôi có phải là người xấu vì đơn giản là không khóc không?”, chàng trai giải thích.

Một người hàng xóm sống trong khu tập thể nói với các phóng viên:

“Tôi không biết bạn trai của cô gái có khóc không nhưng tôi chắc chắn đã khóc. Toàn bộ khu chung cư này đều bốc mùi hành tây”

Người đàn ông gánh 2 con, đi bộ 160km suốt 7 ngày để về quê

Người đàn ông gánh 2 con, đi bộ 160km suốt 7 ngày để về quê

Không được trả tiền công, người đàn ông đã gánh 2 con nhỏ đi bộ suốt 160km để về nhà.

Theo LB/Dân trí