Chị Melek Sert, 32 tuổi, ở thành phố Adana, phía nam Thổ Nhĩ Kỳ, mang thai 5 tháng thì bất ngờ gặp những cơn đau dữ dội.

Chị được chồng đưa vào bệnh viện Seyhan hôm 30/12 vì lo lắng sẩy thai. Sau đó, các bác sỹ đã cầm máu và động viên hai vợ chồng về nhà.

Bé sơ sinh bất ngờ sống lại trên đường ra nghĩa trang an táng - 1

Trên đường mang em bé sơ sinh ra nghĩa trang chôn cất, anh Hasan bất ngờ nghe thấy tiếng con khóc (Ảnh: News).

"Vào đêm giao thừa, chúng tôi lại phải nhập viện vì cơn đau tương tự. Các bác sỹ giữ tôi lại theo dõi vì sợ nguy cơ sẩy thai. Không ngờ tôi bị sẩy thai thật", chị Melek chia sẻ.

Phía bệnh viện cho biết, thai nhi là một bé trai bị chết lưu hôm 2/1. Họ trao cho cặp đôi giấy chứng tử và túi đựng thi thể. Trước khi rời bệnh viện, cả hai đã hỏi lại y tá một lần nữa xem con họ còn sống khi được sinh ra không, nhưng nhận được thông báo bé đã chết.

Bé sơ sinh bất ngờ sống lại trên đường ra nghĩa trang an táng - 2

Trước đó, phần huyệt chuẩn bị cho em bé đã được hai vợ chồng chuẩn bị (Ảnh: News).

Trên đường ra nghĩa trang để chôn cất, anh Hasan, chồng chị Melek giật mình khi nghe tiếng con khóc. Anh choáng váng vội vã mở túi tử thi, gọi dịch vụ cấp cứu, cởi áo khoác quấn quanh cho con rồi quay trở lại bệnh viện thành phố Adana.

Hiện em bé đang điều trị ở phòng chăm sóc tích cực, trong tình trạng sức khỏe nguy kịch. Bố em bé mong bất cứ ai có nhóm máu hiếm O RH- hãy giúp đỡ con mình.

"Con tôi đang chiến đấu để giành lại sự sống. Hiện vợ chồng tôi vẫn chưa đặt tên cho cháu. Chúng tôi cầu xin những ai có chung nhóm máu hãy hiến tặng giúp bé", anh Hasan lên tiếng.

Bé sơ sinh bất ngờ sống lại trên đường ra nghĩa trang an táng - 3

Hai vợ chồng mong muốn điều tra những sơ suất đã xảy ra tại bệnh viện (Ảnh: News).

Vợ chồng anh Hasan cũng tới văn phòng công tố yêu cầu điều tra liệu bệnh viện có sơ suất trong trường hợp này hay không. Chia sẻ với phóng viên, chị Melek cho biết "rất hạnh phúc khi cuối cùng được thấy mặt con".  

"Bác sỹ nói cháu đang trong tình trạng nguy kịch nhưng ít nhất tôi cũng thấy nhẹ nhõm vì được gặp con. Hiện tôi chỉ biết huyết áp của bé bị tụt, còn không có thông tin gì thêm. Tôi chỉ mong cháu sẽ khỏe hơn", chị bày tỏ.

Trước khi em bé này chào đời, cặp vợ chồng chị Melek có hai con trai 10 và 7 tuổi.

Theo Dân Trí

Bé sơ sinh nguy kịch hồi sinh nhờ câu hát của anh trai

Bé sơ sinh nguy kịch hồi sinh nhờ câu hát của anh trai

Trong khi gia đình đã chuẩn bị tang lễ cho bé gái, không ai nghĩ rằng vài câu hát của cậu anh trai 3 tuổi đã giúp cô bé hồi sinh.