{keywords}
Khu vực xung quanh ngôi nhà của Shamaya Lynn

Được biết, đứa trẻ tìm thấy khẩu súng ngắn đã nạp đạn để trong nhà.

Shamaya Lynn, 21 tuổi đã được xác định là mẹ của đứa trẻ đã bắn chết cô vào sáng ngày 11/8 ở Altamonte Springs, Florida.

Một đồng nghiệp của Lynn có mặt trong buổi nói chuyện qua Zoom cho biết, họ nhìn thấy một đứa trẻ mới biết đi ở phía sau cô, sau đó nghe thấy tiếng ồn. Lynn ngã ra phía sau và không bao giờ quay lại cuộc trò chuyện nữa. Đồng nghiệp này sau đó đã gọi cảnh sát.

Khi cảnh sát và nhân viên y tế tới hiện trường vào khoảng 11 giờ sáng thì thấy cô gái 21 tuổi có một vết đạn chí mạng trên đầu. Cảnh sát cho biết, Lynn được sơ cứu nhưng đã quá muộn.

Các nhà chức trách đã sớm ghép nối câu chuyện đã xảy ra và tìm hiểu việc làm thế nào một đứa trẻ mới biết đi có được khẩu súng.

“Các nhân viên điều tra xác định rằng thương tích là do một đứa trẻ đã tìm thấy một khẩu súng lục đã nạp đạn, được người lớn để trong căn hộ ở một nơi không an toàn” - cảnh sát cho hay.

{keywords}
Shamaya Lynn có 2 đứa con nhỏ.

Khẩu súng này được cho là của bố 2 đứa trẻ, tuy nhiên danh tính người đàn ông này vẫn chưa được công khai.

May mắn là không có đứa trẻ nào bị thương vong trong vụ nổ súng. Hiện chúng đang được người thân chăm sóc.

Cảnh sát đang làm việc với luật sư để xem có ai bị cáo buộc trong vụ việc này không.

Vụ nổ súng này được ghi nhận là vụ việc mới nhất trong số hàng ngàn vụ nổ súng không chủ ý liên quan tới trẻ em trong những năm gần đây. Đã có ít nhất 2.290 vụ xả súng vô ý của trẻ em kể từ năm 2015, khiến 848 người tử vong, thông tin từ nhóm vận động kiểm soát súng Everytown for Gun Safety. Có ít nhất 369 vụ nổ súng không chủ ý do trẻ vị thành niên thực hiện vào năm ngoái, khiến 142 người chết. Con số này vào năm nay là 220 vụ, trong đó có 83 trường hợp tử vong.

Đăng Dương (Theo Washington Post)

Bắn súng mừng kết hôn, cặp đôi khiến mọi người sợ hãi tháo chạy

Bắn súng mừng kết hôn, cặp đôi khiến mọi người sợ hãi tháo chạy

Kết hôn theo kiểu đốt xe, bắn súng lên không trung như thế này không chỉ thu hút mọi người xung quanh mà thậm chí là cả cảnh sát.