Theo trang Sputnik, một cặp vợ chồng mới cưới ở thị trấn Mathura, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ khiến nhiều người giật mình khi tuyên bố sẽ kết hôn theo kiểu "một lần chơi lớn xem mọi người có trầm trồ".

Bắn súng mừng kết hôn, cặp đôi khiến mọi người sợ hãi tháo chạy - 1
 

Cô dâu Anujla Sharma đã từng kết hôn và có 3 đứa con, chú rể Shubham Choudhary trước đó đã chuẩn bị kết hôn với người phụ nữ khác, nhưng khi mối tình của anh với Anujla bị phơi bày, anh quyết định rằng họ sẽ cưới nhau.

Thay vì tổ chức hôn lễ trong nhà thờ hoặc tại nhà, cặp đôi này quyết định đốt một chiếc xe ô tô ngay giữa đường đi và bắn nhiều phát súng lên không trung. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường và khiến giao thông rơi vào tình trạng tắc nghẽn. Cô dâu tiếp tục nã thêm vài phát súng lên không trung trước khi giao cho chú rể.

Khu vực này là văn phòng của nhiều quan chức cấp cao và một tòa án. Do đó, sự việc gây náo loạn này khiến cặp đôi bị bắt giữ ngay sau đó. Theo tin tức được công khai từ phía cảnh sát, cặp đôi này dường như không ổn định về tinh thần.

Một sĩ quan cảnh sát đã nói với trang Times of India rằng: "Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nếu chúng ta không kiểm soát được tình hình kịp thời".

Súng được tịch thu cho thấy đã được mua bất hợp pháp và cô dâu chú rể hiện đang bị trừng trị theo luật pháp của bộ luật hình sự Ấn Độ.

Được biết, tại Uttar Pradesh, việc sử dụng tiếng súng trực tiếp để ăn mừng như một biểu hiện công khai về sức mạnh hoặc quyền lực, thường được dùng trong các dịp lễ hội. Tuy nhiên, hành động tự ý sử dụng súng của cặp đôi khi được nhiều người nói là không thể chấp nhận được.

Những ông trùm giàu có nhất nước Mỹ sống ở đâu?

Những ông trùm giàu có nhất nước Mỹ sống ở đâu?

Cùng đọ cơ ngơi hoành tráng của Bill Gates và những cái tên đứng đầu khác trong danh sách Forbes 400.

Theo Dân Việt