Có ngoại hình không cân xứng nhưng không ai có thể phủ nhận vẻ hạnh phúc và mãn nguyện trên gương mặt cặp đũa lệch này.

Người ta thường nói, tình yêu cần có sự thấu hiểu về hoàn cảnh, tuổi tác, gia đình, phong cách sống. Dù không muốn, nhiều người vẫn phải đồng ý rằng, một trong những tiêu chí quan trọng để đến được với nhau là sự cân xứng về ngoại hình.

Chàng trai nào bây giờ cũng muốn ở bên những cô gái xinh đẹp, duyên dáng. Còn "soái ca", cao ráo, điển trai đã dần trở thành niềm mơ ước của phái nữ khi tìm nửa còn lại. Nhưng tình yêu của cặp đôi này sẽ khiến chúng ta phải nghĩ khác.

Diễn đàn lớn dành cho giới trẻ mới đây chia sẻ bộ ảnh cưới của một đôi "đũa lệch" cùng lời bình:

"Tình yêu là không có giới hạn và nếu có giới hạn thì đơn giản nó đã chẳng còn là tình yêu. Happy wedding!

Dù muốn dù không, chắc chắn hai bạn ấy đã phải trải qua rất, rất nhiều khó khăn để có thể đến được với nhau như bây giờ. Mong hai người sẽ thật cố gắng để bảo vệ hạnh phúc ấy và ở bên cạnh nhau cho đến hết cuộc đời này".

{keywords}

Bức ảnh cưới hạnh phúc của cặp đôi "đũa lệch".

Các bức hình cưới của họ cũng thể hiện sự hạnh phúc trọn vẹn như bao cặp tình nhân khác. Cô dâu xinh đẹp và duyên dáng trong chiếc váy trắng. Chú rể đĩnh đạc, lịch sự trong bộ vest, dù chiều cao của anh chỉ bằng một nửa vợ sắp cưới.

Những khoảnh khắc đẹp này hiện thu hút 6.000 like (thích), 2.000 chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận từ dân mạng.

Thành viên Nguyễn Đình Tuân viết: "Nụ cười của anh chị thật đẹp. Nhìn vào những tấm hình, tôi chỉ thấy một cặp đôi đang sống trong tình yêu, thật vui vẻ và mãn nguyện. Còn những khuyết điểm về ngoại hình của anh sẽ không ngăn cản hạnh phúc của hai người đâu. Chúc mừng đám cưới anh chị".

Liên Phạm gửi lời chung vui với đôi tân hôn: "Để có được ngày hôm nay, anh chị đã phải cố gắng rất nhiều. Hãy coi những sự khó khăn và thiếu sót ngoại hình là thử thách của cuộc sống thôi nhé. Giữ gìn tình yêu thì hạnh phúc sẽ luôn ở bên hai người".

Hồng Hoa thốt lên: "Tình yêu không phân biệt giàu nghèo, xấu đẹp mà chỉ cần xuất phát từ hai trái tim với tấm lòng chân thật. Bộ ảnh cưới đẹp hơn vì hai người đấy".

Tài khoản Trần Bình Minh hài hước: "Một ngày đọc toàn những câu chuyện tình yêu lấy thước đo bằng ôtô, xe máy, vật chất. Những tấm hình của hai bạn đã giúp tôi tin tưởng thêm vào cuộc sống. Nếu đã yêu và muốn ở bên nhau, chẳng điều gì có thể làm khó chúng ta. Chúc mừng hạnh phúc nhé hai người bạn không quen".

{keywords}

Cả hai không giấu nổi sự mãn nguyện khi ở bên nhau.

Người thực hiện các bức hình hạnh phúc cho biết, đôi tân lang, tân nương này là Hữu Cường và Bính Phương. Cả hai hiện sống tại thôn Đại triều, xã Hoằng Phong, Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

"Hai bạn ấy đến chụp ảnh cưới rất tự nhiên và vui vẻ. Chúng tôi không hề thấy họ gặp khó khăn gì ở ngoại hình cả. Cặp đôi hạnh phúc như những đôi yêu nhau khác. Vì cô dâu - chú rể đều chưa biết tạo dáng nên thợ ảnh phải giúp đỡ chút thôi", người này kể.

Em trai chú rể cũng lên tiếng xác nhận, đây là ảnh cưới của anh mình. Đám cưới của đôi tình nhân sẽ diễn ra vào cuối tháng 7.

Những hình ảnh của Hữu Cường - Bính Phương càng khẳng định, khi đến với tình yêu, người ta có thể vượt qua mọi rào cản về ngôn ngữ, khoảng cách địa lý, phân biệt giàu nghèo.

Chỉ cần có sự tự tin và trái tim yêu tha thiết, ai cũng có thể tìm thấy được một nửa trọn vẹn - người biết trân trọng con người thật của bạn, hiểu rằng không cần nhan sắc, bạn vẫn là người đẹp nhất.

{keywords}

Cặp đôi sắp tổ chức đám cưới vào cuối tháng 7 này.

(Theo Zing)