Cuộc thi Miss Gay Queen of Queens dành cho người chuyển giới ở Mexico đã chứng kiến sự cố hy hữu vì sự đố kỵ của á hậu.

Xem video:

á hậu

Cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới Miss Gay Queen of Queens ở Mexico mới đây trở thành chủ đề chỉ trích trên mạng xã hội. Tờ Mirror cho biết trong đêm chung kết tổ chức hôm 19/3 tại Cuencame, vương miện được trao cho Kenia. Á hậu cuộc thi thuộc về Cristian Carrillo (thường được gọi là Lady).

Tuy nhiên, khi MC hô vang tên Kenia ở ngôi vị hoa hậu thì sự cố đã xảy ra. Lady đi thẳng về phía tân hoa hậu, giật băng trao giải. Ở một số góc quay, khán giả nhận ra Lady cào mặt Kenia. Không chỉ thế, cô còn xô đẩy Kenia ngã xuống sàn sân khấu. Sự việc diễn ra rất nhanh và khán giả có mặt đã hoảng hốt khi chứng kiến toàn bộ sự việc.

Kenia bị thương sau khi bị xô ngã. Trên trang cá nhân, vào hôm 20/3, Lady đã gửi lời xin lỗi công khai. Cô viết: “Tôi thực sự xin lỗi vì đã làm điều tồi tệ đó. Tôi chúc mừng Kenia khi trở thành nữ hoàng của các nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới năm 2018”.

Trong các cuộc thi sắc đẹp, một số lần thí sinh bày tỏ sự bất mãn với kết quả bằng việc đoạt vương miện của hoa hậu ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên thí sinh không đạt giải cao nhất đẩy ngã đối thủ.

Báo chí địa phương cho biết tại Mexico, các cuộc thi sắc đẹp dành cho cộng đồng LGBT không được công chúng quan tâm. Sự kiện trao giải vừa rồi tổ chức tại bang Durango chỉ có 3 thí sinh dự thi. Đối với người dân địa phương, đây chỉ như “buổi tiệc tối thư giãn”. Với quy mô cuộc thi nhỏ như vậy, hành vi đố kỵ của Lady càng bị lên án mạnh mẽ.

{keywords}
Kenia (trái) là người chiến thắng trong cuộc thi. Lady (phải) đố kỵ nên đã có hành vi tấn công.
Chàng trai kêu oan vì bị nghi trộm cây hồng cổ 20 năm tuổi

Chàng trai kêu oan vì bị nghi trộm cây hồng cổ 20 năm tuổi

Vô tình đăng hai bức ảnh cây hồng cổ của bạn trên trang cá nhân, một thanh niên trẻ đã bị nhiều người nghi ngờ đánh cắp cây hồng cổ gần 20 năm tuổi ở Mộc Châu.

Nhà phố cổ hơn 100 tuổi, giá bạc tỷ chủ không bán vì lý do đặc biệt

Nhà phố cổ hơn 100 tuổi, giá bạc tỷ chủ không bán vì lý do đặc biệt

Ngôi nhà có diện tích 150 m2, tuổi đời hơn 100 năm nằm giữa phố cổ được nhiều người trả giá cao nhưng gia chủ vẫn không bán.

Ngày 'rồng ngẩng đầu', người Trung Quốc kéo nhau đi cắt tóc

Ngày 'rồng ngẩng đầu', người Trung Quốc kéo nhau đi cắt tóc

Ngày 2/2 âm lịch được xem là ngày “rồng ngẩng đầu” tại Trung Quốc vì vậy người dân ở đây ùn ùn kéo đi cắt tóc để lấy may.

Hé lộ cuộc sống của thương gia giàu có nức tiếng ở phố cổ đầu thế kỷ 20

Hé lộ cuộc sống của thương gia giàu có nức tiếng ở phố cổ đầu thế kỷ 20

Cuộc sống của chủ nhân căn biệt thự Pháp rộng hơn 800 mét vuông ở phố cổ những năm đầu thế kỷ 20 rất xa hoa và tiện nghi.

(Theo Zing)