Nặng đến 50kg nên ngày ngày chú chó đã đi bộ cùng chủ suốt hơn 2 tiếng vì mục tiêu giảm béo.

Câu chuyện hết sức dễ thương này đã và đang xảy ra tại Hà Nội, do độc giả Việt Trần tình cờ chụp được và chia sẻ lại. Theo Việt cho biết, ngày nào đi ngang qua đoạn Bạch Mai hay Giải Phóng cũng đều thấy một chú chó béo tròn được một anh trai dắt theo, cả hai luôn thong dong tản bộ cùng nhau trên phố. Đặc biệt do thân hình quá béo ú của mình nên đi đâu, chú chó này cũng là tâm điểm chú ý của mọi người.

{keywords}

Chân dung anh chủ và chú chó béo với mục tiêu đi bộ giảm cân.

Tuy chỉ là giống chó ta, nhưng với cân nặng gần 50kg đã khiến chú chó này có thân hình đồ sộ, trông chẳng khác gì một giống chó Tây. Mỗi ngày chú ta cùng với anh chủ bắt đầu đi bộ từ đoạn đầu đường Bạch Mai đến công viên, và mất hơn 2 tiếng do cứ đi được khoảng 20m thì lại phải... dừng nghỉ chân mất 10 phút. Gian lao cực khổ như vậy, tất cả đều là gì mục đích giảm béo để lấy lại thân hình "mi nhon" cho chú chó như ngày nào.

{keywords}

Với thân hình nặng nề thế này nên cứ đi được 20m thì chú ta lại phải nghỉ lấy hơi hết 10 phút.

 

{keywords}

Ai cũng nghĩ chú là giống chó Tây chứ không nghĩ đó là chó ta.

{keywords}

Trước đây chú ta không đến nỗi béo như thế này, nhưng do chủ chiều và thương, từ nhỏ tập ăn mỗi ngày đến 15 quả trứng vịt lộn nên mới khiến chú ta càng ngày càng phát tướng. Nhưng khi cân nặng ngày một tăng, dẫn đến sinh hoạt thường ngày gặp khó khăn nên giờ đây chú ta đã bị giảm lại khẩu phần với 5 quả trứng vịt lộn mỗi ngày.

Khi tản bộ trên phố, chú chó này thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người vì thân hình quá sức đặc biệt và thu hút. Một số người còn xin chụp ảnh cùng và tìm hiểu thêm về lý do giảm cân của chú.

{keywords}

Những ngấn mỡ cứ núc ních trên cơ thể của chú.


{keywords}

Chú nằm nghỉ mệt ngay giữa phố.


{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)