- Để tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới, một ông chồng cùng bạn bè đã kỳ công dựng hình trái tim giữa hồ Tây với đèn led và hàng trăm quả bóng bay.

Những hình ảnh đẹp mê mẩn này được ghi lại đúng 0h đêm ngày 11/1 ở hồ Tây (Hà Nội). Bóng bay được xếp thành hình trái tim được làm nổi bật bởi đèn sáng lung linh trên mặt hồ. 

Khu vực bậc thang ở sát hồ cũng được trang trí bởi rất nhiều những ngọn đèn hoa đăng khiến cho khu vực này trở nên huyền ảo, lãng mạn. Màn thể hiện tình cảm của đôi vợ chồng khiến không ít người phải xuýt xoa.

{keywords}
Hồ Tây trở thành nơi trình diễn tình cảm của đôi vợ chồng 

Được biết, đây là ý tưởng của người chồng dành tặng cho vợ. Để chuẩn bị cho đêm kỷ niệm, từ chiều những chiếc xe máy, ô tô đã phải chở bóng bay tới khu vực diễn ra màn trình diễn. Sự việc thu hút rất nhiều sự chú ý của người đi đường.

Một thanh niên cho biết trên mạng xã hội: "Hôm qua đi qua đây, mình thấy có mấy chiếc xe máy buộc bóng vào đằng sau, đi cuối là một xe oto trắng cũng buộc bóng bay. Mình cứ tưởng đội tình nguyện nào hóa ra là ngôn tình".

Đúng 0h ngày 11/1, một góc hồ Tây được thắp sáng bằng đèn led và bong bóng. Pháo phụt sáng rực rỡ trong đêm đông. Người chồng bước ra tặng bạn đời của mình chiếc bánh kỷ niệm ngày cưới. Người vợ đón nhận màn tỏ tình này với sự bất ngờ và niềm hạnh phúc khôn tả.

Diễn đàn mạng share những thông tin này đã phải công nhận: "Lãng mạn không cứ phải là tuổi trẻ".

Xem thêm những hình ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới của cặp vợ chồng:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Phương Lễ (Nguồn: facebook)