Kính mát là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Không chỉ giúp bạn chống chọi với những tia tắng hè, mà còn là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

TIN LIÊN QUAN:

Vậy làm thế nào để phối hợp hài hòa giữa kính mát và trang phục hàng ngày. Những công thức gợi ý dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có câu trả lời phù hợp với mình nhất.

Phong cách rực rỡ - cá tính

Nếu trang phục yêu thích của bạn là những chiếc áo hoặc đầm rực rỡ với các gam màu phối với nhau đầy cá tính thì chắc chắn bạn sẽ cần đến một chiếc kính mát có gọng thật đặc biệt. Có rất nhiều lựa chọn cho kính mát gọng pha trộn sắc màu tạo nên một phong cách tươi trẻ và căng tràn sức sống. Với phong cách này, các thiết kế của Kenzo sẽ là một lựa chọn không tồi.

{keywords}

{keywords}

Kính Kenzo kiểu dáng thời trang, pha trộn màu sắc độc đáo giúp phái đẹp nổi bật giữa đám đông

Phong cách nhẹ nhàng - Cổ điển

Với chị em tôn thờ phong cách cổ điển - nhẹ nhàng, thì kính mắt mèo luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Kính mắt mèo trở thành trào lưu từ những năm 50, 60, với tông màu rực rỡ và các họa tiết bắt mắt, nổi bật. Nó làm mưa, làm gió trong làng thời trang những năm gần đây.

Kính mắt mèo phù hợp với hầu hết mọi hình dáng khuôn mặt, đem lại nét đẹp tinh tế, sắc sảo pha lẫn nét cổ điển chủ đạo. Không chỉ thế, kính mắt mèo còn mang đến cho bạn một phong cách nhẹ nhàng và hoài cổ.

{keywords}

{keywords}

Kính mắt mèo đem lại nét tinh tế, nhẹ nhàng và hoài cổ

Phong cách trang nhã - quý phái

Một chiếc kính mắt thời trang bản lớn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phái đẹp ưa thích phong cách trang nhã và giản đơn. Nếu như trước đây bạn phải biến tấu cho bộ trang phục của mình bằng những phụ kiện rườm rà thì giờ đây chỉ với cặp kính mắt đã khiến cho vẻ bề ngoài của bạn thật sành điệu và quý phái.

{keywords}

{keywords}

Thiết kế cá tính, độc đáo và mang đậm phong cách Ý cho phái đẹp ưa thích phong cách trang nhã

 

{keywords}

Valentino thích hợp với những phụ nữ thành đạt, yêu thích sự thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, quý phái

Phong cách hiện đại - trẻ trung

Nếu phong cách của bạn là năng động, hiện đại, trẻ trung, chiếc kính phi công hẳn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Kính phi công vốn được thiết kế phục vụ cho hãng hàng không, nhưng giờ đây nó là món đồ phụ kiện không thể thiếu với các quý cô. Một chiếc áo ren đan lưới trẻ trung, một chiếc quần short cạp cao sôi động, vậy là đủ để khiến bạn thấy mình thú vị và tươi mới hơn khi dạo phố rồi chứ?

{keywords}

{keywords}

Thiết kế thanh mảnh cho phái nữ một phong cách hiện đại, trẻ trung

Tin vui cho các tín đồ của Kính thời trang hàng hiệu: VNNShop đang có chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt lên tới 70% cho những mẫu kính nữ được các bạn yêu thích. Chỉ còn chưa đầy 1 tuần để bạn có thể sở hữu một cặp kính tuyệt đẹp từ thương hiệu nổi tiếng với mức giá không thể ưu đãi hơn. Tham khảo các mẫu kính đẹp tại: Bộ sưu tập thời trang kính mắt Nữ cao cấp.